Địa chỉ thu mua iPhone giá cao uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, việc sở hữu một chiếc iPhone mới luôn là ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên, điều không thể phủ nhận là việc mua mới điện thoại iPhone không phải là điều dễ dàng bởi giá cả không hề rẻ. Do đó mà để góp phần giúp sức cho mọi người dễ dàng lên đời iPhone hơn, Tuấn Nguyễn Mobile tự hào cung cấp dịch vụ thu mua iPhone giá cao uy tín hàng đầu cho khách hàng.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ thu mua iPhone cũ

Khi lựa chọn địa chỉ thu mua iPhone cũ, có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo giao dịch thu mua được an toàn và hài lòng nhất:

- Nên chọn địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Hãy tham khảo những đánh giá từ người dịch vụ trước đó hoặc từ các diễn đàn trực tuyến chia sẻ để đưa ra lựa chọn.

- Chọn địa chỉ có chính sách thu mua rõ ràng, đánh giá tình trạng máy chính xác để đảm bảo đưa ra mức thu mua phù hợp, công tâm.

- Hãy so sánh giá cả thu mua giữa các địa chỉ khác nhau để đảm bảo bạn chọn được một địa chỉ thu mua tốt nhất.

- Nên lựa chọn địa chỉ có cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sau khi giao dịch.

- Điều quan trọng là hãy kiểm tra xem địa chỉ thu mua có tuân thủ các quy định pháp lý và có chứng nhận hoạt động kinh doanh hợp pháp hay không. Hãy chọn địa chỉ thu mua tại địa phương thay vì chọn địa chỉ ở xa để đảm bảo quá trình thu mua diễn ra thuận lợi.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ cho khách hàng. Nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến dịch vụ có chất lượng tốt. Để an tâm và hài lòng với số tiền thu mua nhận về, bạn nên chọn dịch vụ tại Tuấn Nguyễn Mobile - Đơn vị được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Tuấn Nguyễn Mobile - Tự hào mang đến dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao cho khách hàng

Tuấn Nguyễn Mobile là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện thoại, máy tính uy tín hàng đầu ở nước ta. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Tuấn Nguyễn Mobile đang cung cấp đa dạng nhiều dòng sản phẩm gồm có điện thoại iPhone, Samsung, iPad, laptop thanh lý và phụ kiện đi kèm. 

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá tốt cho khách hàng, Tuấn Nguyễn Mobile còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ. Trong đó, dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Với tiêu chí “thuận mua vừa bán”, Tuấn Nguyễn Mobile nhận thu mua tất cả đời iPhone cũ với mọi tình trạng máy. Những chiếc iPhone bị những lỗi nghiêm trọng như chết main, cong vênh, máy lock, MDM,... đều được hỗ trợ thu mua cho khách hàng. Cung cấp bảng giá thu mua chi tiết cho từng đời máy để khách hàng dễ dàng tham khảo. Mọi người có thể ghé qua website của Tuấn Nguyễn Mobile để xem và so sánh nếu cần.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Tuấn Nguyễn Mobile

Luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, tận tình, khách hàng lựa chọn dịch vụ thu mua iPhone cũ tại Tuấn Nguyễn Mobile sẽ được hỗ trợ theo quy trình 3 bước nhanh gọn:

1. Định giá online cho máy sau khi tiếp nhận thông tin máy từ khách hàng.

2. Nếu ưng ý với mức giá được đưa ra, khách hàng đưa máy đến cửa hàng hoặc sẽ được nhân viên đến tận nơi xem xét chi tiết cụ thể tình trạng máy.

3. Báo giá chính xác cho khách hàng sau khi kiểm tra. Nếu ưng ý với mức giá đưa ra, nhân viên sẽ tiến hành backup, xóa dữ liệu và thanh toán tiền đúng với mức giá báo thu mua.

Nếu bạn vẫn còn lo lắng đến dịch vụ thu mua tại Tuấn Nguyễn Mobile thì có thể an tâm bởi:

- Đơn vị cam kết cung cấp mức giá thu mua đúng với tình trạng máy. Nói KHÔNG với ép giá khách hàng.

- Thu mua nhanh gọn, hỗ trợ sao chép và dữ liệu và xóa dữ liệu máy sau khi giao dịch cho khách hàng. Đảm bảo bảo mật thông tin của khách.

- Hỗ trợ thu cũ đổi mới với nhiều chính sách chiết khấu tốt. Khách hàng sẽ được lên đời iPhone mới với dịch vụ tuyệt vời tuyệt vời tại Tuấn Nguyễn Mobile.

Để được tư vấn thêm về dịch vụ, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của Tuấn Nguyễn Mobile để nhân viên trực tiếp giải đáp thắc mắc và báo giá ngay.

Thông tin liên hệ: 

Tuấn Nguyễn Mobile

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

 

;
;
.
.
.
.
.