Giá niềng răng hiện nay là bao nhiêu? Niềng răng ở đâu uy tín và tiết kiệm?

.

Nha khoa Shark là địa chỉ chỉnh nha chuyên sâu, áp dụng giá niềng răng phải chăng và sở hữu thế mạnh trên mọi phương diện. Nhờ đó, đơn vị nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đã và đang kiến tạo thành công hàng triệu nụ cười trên khắp cả nước.

Niềng răng là gì?

Niềng răng là kỹ thuật đặc biệt trong nha khoa, giúp cải thiện: Răng hô, răng móm, răng thưa, răng khấp khểnh,... Với lực siết của các khí cụ, răng bị lệch sẽ dịch chuyển đến vị trí thẩm mỹ hơn. Phương pháp này giúp bạn sở hữu hàm răng cân đối và đều đặn, lấy lại tự tin trong nụ cười.

Thời gian niềng răng thường kéo dài khoảng 1,5-3 năm, tùy theo mức độ răng sai lệch và cách chăm sóc răng miệng. Bạn có thể niềng răng bằng nhiều phương pháp khác nhau: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng trong suốt. Trong đó, niềng răng mắc cài được chia làm 2 loại: Niềng răng mắc cài thường và niềng răng mắc cài tự động.

Sau khi niềng, hàm răng đều đặn tạo thuận tiện khi nhai cắn và vệ sinh răng miệng, hạn chế viêm lợi hoặc tổn thương khớp cắn.

Niềng răng là kỹ thuật đặc biệt trong nha khoa.
Niềng răng là kỹ thuật đặc biệt trong nha khoa.

Giá niềng răng hiện nay là bao nhiêu?

Giá niềng răng trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 35.000.000 đồng - 160.000.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi do sự tác động của nhiều yếu tố: Phương pháp thực hiện, chính sách nha khoa, tình trạng răng miệng, tay nghề bác sĩ,...

Sau đây là giá niềng răng mới nhất được niêm yết tại nha khoa Shark, mời bạn tham khảo:

Loi ning răng

Giá niêm yết

Niềng răng mắc cài kim loại thường (Mỹ)

35.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

(Loại thường)

40.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc 3M (Mỹ)

45.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ thường (Mỹ)

50.000.000 đồng

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc 3M (Mỹ)

60.000.000 đồng

Niềng răng trong suốt Invisalign

100.000.000 đồng

- 160.000.000 đồng

Nha khoa Shark - Địa chỉ niềng răng uy tín, giá tốt

Nha khoa Shark hiện đang là địa chỉ được hàng nghìn khách hàng chọn lựa, trở thành hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam. Vào năm 2023, đơn vị vinh dự được xướng tên tại lễ trao giải “Excellent Brand 2023”, chính thức trở thành 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.

Không chỉ niềng răng, nha khoa Shark còn chuyên sâu về các kỹ thuật: Bọc răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị bệnh lý răng miệng,... Tất cả dịch vụ được thực hiện theo quy trình đúng tiêu chuẩn, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Nha khoa Shark là 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023.
Nha khoa Shark là 1 trong 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2023.

Khách hàng niềng răng tại nha khoa Shark sẽ được thăm khám bởi bác sĩ giỏi. Căn cứ vào tình trạng răng miệng và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ niềng răng rõ ràng, cụ thể trong từng bước thực hiện. Tất cả bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu tại các trường y danh tiếng, có kiến thức và kỹ năng giỏi.

Nha khoa Shark có sự trang bị tốt về công nghệ và máy móc hiện đại: Máy chụp CT Conebeam 3D, máy chụp X-quang, hệ thống thiết kế hình ảnh,... cho phép chẩn đoán chính xác tình trạng răng và biết trước kết quả niềng răng.

Đi cùng với chất lượng dịch vụ tốt là chi phí tối ưu, đơn vị thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để giúp khách hàng niềng răng với giá tốt. Hiện tại, khách hàng sẽ có cơ hội niềng răng không lo về giá chỉ từ 8.400.000 đồng với chương trình “Niềng răng giá sốc” trong tháng 3-2024. Ngoài ra, nha khoa Shark sẽ tặng voucher trị giá 4.000.000 đồng cho khách hàng bọc răng sứ và trồng răng Implant, đồng thời giảm giá 50% tất cả dịch vụ nha khoa từ ngày 01-3-2024 đến hết ngày 31-3-2024. Đây chính là cơ hội để khách hàng sử dụng dịch vụ chất lượng cao với mức giá cực hời tại nha khoa Shark.

Nha khoa Shark có chất lượng dịch vụ tốt và chi phí tối ưu.
Nha khoa Shark có chất lượng dịch vụ tốt và chi phí tối ưu.

Tự hào là đơn vị niềng răng chất lượng và giá tốt tại Việt Nam, nha khoa Shark đã và đang không ngừng kiến tạo thành công hàng triệu nụ cười, luôn sẵn sàng phụng sự khách hàng với sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”. Để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ và chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị.

SHARK DENTAL CLINIC -  HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

- Công ty thành viên trực thuộc DN Group

- Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

- Đồng hành cùng doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí

- Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

 

;
;
.
.
.
.
.