Hưởng ứng Giờ Trái đất 2024: Tiết kiệm điện – Thành thói quen

.

Nhiều năm qua, Công ty Điện lực Đà Nẵng luôn là đơn vị đồng hành và tích cực tham gia chiến dịch Giờ Trái đất.

Để hưởng ứng sự kiện này trong năm 2024, PC Đà Nẵng đã quán triệt các nội dung về tiết kiệm điện và Giờ Trái đất 2024, tổ chức minigame vận động CBCNV thực hiện thay avatar trên facebook nhằm lan tỏa Chiến dịch. Để lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch Giờ trái đất 2024, PC Đà Nẵng đã phát động phong trào thi đua tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024 trong toàn thể CBCNV.

Đồng thời, khuyến khích CBCNV vận động các tổ chức, cơ quan, khách hàng, người thân và bạn bè thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện Tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2024; tổ chức diễu hành bằng xe hoa lưu động qua nhiều tuyến đường vận động nhân dân thành phố hưởng ứng sự kiện ý nghĩa này (tổng cộng 06 đợt trên các tuyến đường thành phố từ 18/3-23/3/2024)

Tuyên truyền bằng xe hoa lưu động trên các tuyến đường.
Tuyên truyền bằng xe hoa lưu động trên các tuyến đường.

Công ty cũng chỉ đạo các Điện lực trực thuộc làm việc với khách hàng có biển hiệu quảng cáo, các nhà hàng, khách sạn... có hệ thống đèn trang trí, chiếu sáng phục vụ cảnh quan... hưởng ứng thực hiện tắt đèn trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất 2024. Trong đó, đặc biệt lưu ý các tuyến đường lớn (như Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp…), cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Thuận Phước.

Công tác hưởng ứng Chiến dịch cũng sôi nổi với đồng loạt các hoạt động khác như: đăng tải các nội dung tuyên truyền về tiết kiệm điện và hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 thông qua các hình ảnh, video-clip trên website, fanpage mạng xã hội facebook của Công ty; treo các banner, poster tuyên truyền, các nội dung về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tại trụ sở PC Đà Nẵng và các đơn vị trực thuộc.

Để kêu gọi khách hàng và nhân dân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2024, PC Đà Nẵng cũng đã gửi thông điệp kêu gọi sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả qua email và zalo OA Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Trong lễ mitting hưởng ứng Giờ Trái đất 2024 do Sở Công thương chủ trì, CBCNV PC Đà Nẵng tham gia mitting và trưng bày tranh ảnh tiết kiệm điện tại khu vực Công viên bờ Đông Cầu Rồng lúc 16g00 -17g30 ngày 23/3/2024.

Thùy Trâm

;
;
.
.
.
.
.