Hành trình kiến tạo và định vị thương hiệu nội thất Việt

.

Đi ngược lại với thị trường nội thất “mọc lên như nấm”, Nội thất Hà Nội được đánh giá cao bởi định hướng hoàn toàn khác biệt. Thiết kế sản phẩm chỉnh chu, độ hoàn thiện tỉ mỉ và bền vững theo thời gian, Nội thất Hà Nội đã tiên phong khởi tạo hành trình sống tiện nghi, hiện đại cho người Việt.

Nội thất đẹp kiến tạo nên không gian tiện nghi, tổ ấm hạnh phúc

Không gian nội thất là một trong những yếu tố tiên quyết để nâng cao chất lượng sống. Theo đó, một không gian nhà ở ấm cúng, được bày trí tiện nghi, hợp lý sẽ mang lại tinh thần thoải mái, xóa bớt những căng thẳng sau 1 ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Từ đó, người ở sẽ được tiếp thêm năng lượng để nâng cao hiệu quả công việc, đồng thời có chất lượng cuộc sống bền vững hơn.

Bên cạnh đó, trang bị nội thất phù hợp cho không gian làm việc, sinh hoạt còn giúp gắn kết các thành viên trong công ty, gia đình với nhau. Ví dụ, văn phòng đầy đủ tiện nghi sẽ tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên, từ đó cải thiện năng suất làm việc cũng như sức khỏe tinh thần của người lao động. Hoặc trong phạm vi gia đình, không gian sống sẽ trở nên ấm cúng, thể hiện cái “tôi” cá nhân nếu được bày trí nội thất phù hợp. Do vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi hiện nay, nhiều khách hàng đầu tư khá nhiều ngân sách cho nội thất nhằm đổi lấy “giá trị” bền vững trong tương lai.

“Tạo dựng cho ngôi nhà của mình một không gian nội thất đẹp và tối ưu công năng chính là lựa chọn tốt để nâng cao chất lượng cuộc sống tương lai dài hạn. Vì vậy, đầu tư nội thất không bao giờ là lãng phí!”, một chuyên gia nội thất khẳng định.

Nội thất đẹp góp phần kiến tạo nên không gian sống tiện nghi, hiện đại.
Nội thất đẹp góp phần kiến tạo nên không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Câu chuyện về hành trình xây dựng thương hiệu giữa bối cảnh thị trường bão hòa

Mặc dù nhiều tiềm năng là thế nhưng thị trường nội thất vẫn không thể thoát khỏi ảnh hưởng của “cơn bão cuồng phong” đại dịch Covid 19 cùng với các biến số bất định của nền kinh tế suy thoái. Đối diện với nền kinh tế đang có chiều hướng tiêu cực, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu hơn. Bên cạnh đó, thị trường nội thất cũng có sự gia nhập của đông đảo các cá nhân/doanh nghiệp với hàng loạt những giá trị mang lại khác nhau, từ giá thành, chất lượng cho tới chế độ hậu mãi.

Ngược lại “dòng chảy”, Nội thất Hà Nội vươn lên như một “điểm sáng” trong thị trường nội thất đang có xu hướng bão hòa như hiện nay. Thay vì mở cửa hàng trực tiếp, Nội thất Hà Nội lựa chọn kinh doanh nội thất online nhằm tối ưu giá thành nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực. Từ chất lượng sản phẩm đảm bảo, chuyên viên tư vấn tận tâm, chế độ hậu mãi toàn diện cho tới chính sách vận chuyển và giá thành.

Song, con đường dẫn tới thành công thì không bao giờ trải đầy hoa hồng. Nội thất Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi người tiêu dùng còn khá e ngại với việc mua sắm nội thất online. Bên cạnh đó, đối diện với những “ông lớn” đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, việc một thương hiệu non trẻ như Nội thất Hà Nội xuất hiện để định vị mình là điều không hề dễ dàng.

Định vị là thương hiệu nội thất văn phòng, gia đình với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, Nội thất Hà Nội cung cấp hàng loạt sản phẩm như bàn giám đốc, tủ văn phòng, bàn ăn gia đình, bàn ghế sofa,... đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo. Không chỉ vậy, hàng loạt chế độ hậu mãi được đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng như đổi 1 - 1 sản phẩm nếu bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, ưu đãi hằng tháng, hằng năm,...

Lấy chữ tâm làm kim chỉ nam, dùng chữ tín để lấy chất lượng và sự hài lòng của khách làm nền tảng phát triển, giờ đây, Nội thất Hà Nội trở thành một “điểm sáng” kiên định trên thị trường nội thất Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Như vậy, hành trình phát triển của Nội thất Hà Nội là một câu chuyện về sự cống hiến và đam mê trong việc tạo ra nội thất độc đáo, đẳng cấp. Từng bước, Nội thất Hà Nội đã xây dựng và định vị thương hiệu hoàn toàn khác biệt trên thị trường - nội thất của đẳng cấp sống và giá trị bền vững.

Hành trình xây dựng thương hiệu nội thất Việt giữa bối cảnh thị trường bão hòa.
Hành trình xây dựng thương hiệu nội thất Việt giữa bối cảnh thị trường bão hòa.

Khát vọng mang tới cho người tiêu dùng Việt nội thất chất lượng với giá thành hợp lý

Quay ngược lại thời gian hàng chục năm trước, người tiêu dùng chỉ biết tới các cửa hàng nội thất truyền thống như giường, tủ, bàn làm việc, sofa,... Họ phải tốn công sức, thời gian di chuyển tới các cửa hàng để lựa chọn và khó có thể so sánh được giá cả, chất lượng. Hiểu được điều này, Nội thất Hà Nội được “chào đời” với toàn bộ tâm niệm của đội ngũ nhân viên - mang tới cho khách hàng giải pháp nội thất tiết kiệm cả về công sức và tài chính.

Điều đó có nghĩa là, mỗi khách hàng đến Nội thất Hà Nội sẽ tìm thấy những sản phẩm đẹp, chất lượng, xuất phát từ chính nhu cầu của người dùng trong không gian văn phòng hay gia đình. Tại đây, đội ngũ tư vấn sẽ đồng hành cùng khách hàng trong việc lựa chọn, phối hợp nội thất nhằm tạo nên không gian như ý. Và như vậy, khi muốn hiện thực hóa ý tưởng lên không gian sống, người tiêu dùng chỉ cần “click” tới cửa hàng online Nội thất Hà Nội là có tất cả - tiện lợi và đầy đủ.

Nội thất Hà Nội - mang tới giải pháp nội thất toàn diện.
Nội thất Hà Nội - mang tới giải pháp nội thất toàn diện.

Tâm niệm này đã thấm nhuần vào từng kim chi nam hoạt động của thương hiệu từ khi ra mắt cho tới nay. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nội thất Hà Nội hiện nay đã trở thành “điểm dừng chân” quen thuộc cho nhiều khách hàng. Thương hiệu được đông đảo giới mộ điệu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm hoàn thiện, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý cùng chế độ hậu mãi xuất sắc.

Trong tương lai, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng “khó tính” của khách hàng, cửa hàng nội thất với khái niệm "one-stop shop" - mua tất cả tại một điểm như Nội thất Hà Nội, kết hợp với những giá trị thực trao tay sẽ là chiến lược chủ chốt để thương hiệu này “sải cánh” bay xa hơn.

Nội thất Hà Nội cam kết duy trì chất lượng cao, tính sáng tạo và sự tận tâm trong tư vấn để trở thành nguồn cảm hứng tích cực cũng như điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng trong mọi chọn lựa. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website của Nội thất Hà Nội: https://noithathanoi.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 0966.009.656.

;
;
.
.
.
.
.