Mento - Phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất hiện nay

.

Phần mềm quản lý bán hàng online Mento là một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng miễn phí dành cho các nhà bán hàng online. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ bán hàng online trên thị trường hiện nay, Mento hiện đang là phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí với nhiều tính năng ưu việt như quản lý nhiều gian hàng Shopee, Tiktok Shop, quản lý giá bán cho cộng tác viên, quản lý đơn hàng, lọc đơn hàng có thể xuất kho,... mang tới giải pháp tăng trưởng bán hàng toàn diện cho nhà bán hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng online Mento.
Phần mềm quản lý bán hàng online Mento.

Tính năng quản lý bán hàng online đa sàn hiệu quả

Đăng bán đa sàn

Mento cung cấp các tính năng hỗ trợ việc đăng danh sách sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop. Bằng cách thực hiện một số thao tác đơn giản, chủ cửa hàng có thể đăng sản phẩm lên tất cả các sàn. Điều này giúp đồng bộ hóa thông tin sản phẩm và tiết kiệm thời gian đăng tải cho chủ shop.

Quản lý sản phẩm

Mento cung cấp tính năng đồng bộ sản phẩm một cách dễ dàng giữa các sàn thương mại điện tử và kết nối nhiều gian hàng. Tất cả thông tin về sản phẩm, đơn hàng và khách hàng từ các gian hàng và sàn TMĐT khác nhau sẽ được quản lý tập trung trên Mento, tạo ra trải nghiệm liền mạch và tiện lợi khi sử dụng.

Tính năng quản lý sản phẩm đa sàn hiệu quả.
Tính năng quản lý sản phẩm đa sàn hiệu quả.

Khi người dùng chỉnh sửa giá và thông tin sản phẩm trên Mento, toàn bộ dữ liệu sẽ tự động cập nhật lên các sàn thương mại điện tử. Điều này giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian chỉnh sửa sản phẩm trên các sàn, đồng thời tránh đi các lỗi không đáng có.

Quản lý đơn hàng

Mento cung cấp đầy đủ các tính năng để quản lý đơn hàng. Khi trạng thái của đơn hàng thay đổi, Mento sẽ tự động cập nhật trạng thái tương ứng. Điều này giúp nhà bán hàng có thể quản lý và theo dõi trạng thái đơn hàng kịp thời thông qua các trường thông tin như thông tin sản phẩm, nguồn đơn, đối soát đơn hàng, giá tiền, phí trả đối tác giao hàng và nhiều hơn nữa.

Khi đơn hàng được cập nhật trên Mento, người dùng có thể xử lý và in đơn ngay lập tức. Dù bán hàng trên nhiều gian hàng khác nhau, Mento vẫn đảm bảo đồng bộ và quản lý tập trung cho tất cả các đơn hàng.

Quản lý tồn kho

Phần mềm quản lý kho - Mento giúp quản lý chính xác số lượng mặt hàng trong kho, thay vì phải thực hiện các công việc nhập kho và theo dõi hàng tồn một cách thủ công. Mento sẽ tự động đồng bộ và cập nhật tồn kho, đảm bảo rằng không có sai lệch hay thiếu sót xảy ra.

Các nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử có thể dễ dàng theo dõi số lượng hàng tồn kho, biết được sản phẩm nào còn nhiều và ít để tiếp tục nhập hàng. Họ cũng có thể nắm bắt được thông tin về sản phẩm bán chạy và sản phẩm không bán được, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Tổng hợp báo cáo bán hàng tự động

Mento không chỉ hỗ trợ quản lý tồn kho mà còn giúp nhà bán hàng tổng hợp và tạo báo cáo bán hàng chi tiết một cách tự động. Với những tính năng như phân tích và báo cáo của Mento, nhà bán hàng có thể xem thông tin về doanh số bán hàng, sản phẩm, lợi nhuận và nhiều chỉ số kinh doanh quan trọng khác.

Báo cáo doanh thu lãi lỗ

Phần mềm cập nhật doanh thu bán hàng theo thời gian thực, cho phép nhà bán hàng dễ dàng theo dõi lợi nhuận theo sản phẩm và thời gian. Nhờ vào tính năng này, họ có thể theo dõi doanh thu bán mỗi ngày và nắm bắt được tình hình lãi lỗ để điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp.

Mento giúp tổng hợp báo cáo bán hàng tự động.
Mento giúp tổng hợp báo cáo bán hàng tự động.

Báo cáo số lượng đơn hàng

Nhà bán hàng không chỉ theo dõi báo cáo doanh thu và lãi lỗ, mà còn cung cấp khả năng truy vấn và thống kê các đơn hàng trên các sàn thương mại. Nhà bán hàng có thể dễ dàng xem thông tin về trạng thái của đơn hàng như đang đóng hàng, chờ lấy hàng, đã giao hàng, đang hoàn và nhiều trạng thái khác. Điều này giúp nhà bán hàng có cái nhìn tổng quan về tình trạng của đơn hàng và quản lý hiệu quả trên Mento.

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý bán hàng Mento?

Công nghệ điện toán đám mây đã có ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực phần mềm bán hàng. Trong thời đại 4.0, ngày càng nhiều nhà bán hàng chuyển từ hình thức bán hàng tại cửa hàng sang hình thức bán hàng online. Vì vậy, nhà bán hàng cần lựa chọn giải pháp quản lý cửa hàng phù hợp với kênh bán hàng Online, bao gồm các ứng dụng quản lý bán hàng Online và phần mềm hỗ trợ bán hàng, giúp họ quản lý cửa hàng hiệu quả. Dưới đây là những lý do mà nhiều cửa hàng lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng Mento.

Tính linh động của phần mềm bán hàng online

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online sẽ mang lại sự linh hoạt trong quá trình kinh doanh. Đặc biệt, phần mềm này cho phép bạn theo dõi hoạt động lên đơn bán hàng cho khách hàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn có thể truy cập vào dữ liệu kinh doanh mọi lúc, mọi nơi một cách hoàn hảo, điều mà không thể thực hiện được với các phần mềm bán hàng offline.

Tích hợp các kênh bán hàng online phổ biến nhất

Phần mềm bán hàng Online Mento tích hợp các kênh bán hàng phổ biến như Facebook, Tiktok Shop, Shopee… Điều này giúp chủ cửa hàng đồng bộ tồn kho, giá bán và đơn hàng trên tất cả các kênh, quản lý mọi thứ trên một nền tảng duy nhất, đem đến sự tiện lợi tuyệt đối cho nhà bán hàng.

Chỉ cần thực hiện một thao tác nhỏ trên phần mềm quản lý bán hàng Mento, chủ cửa hàng dễ dàng xem các báo cáo và biểu đồ trực quan hằng ngày, hằng tháng. Và đưa ra điều chỉnh kịp thời và phân bố nguồn lực một cách hợp lý.

Kết nối với hãng vận chuyển đáng tin cậy

Không cần phải truy cập nhiều màn hình khác nhau và săn lùng shipper trên từng hãng vận chuyển nữa. Bây giờ, với tính năng liên kết các hãng vận chuyển của phần mềm hỗ trợ bán hàng Mento, chủ shop có thể dễ dàng so sánh chi phí giao hàng giữa các hãng và lựa chọn đơn vị vận chuyển với chi phí rẻ nhất.

Việc thu phí vận chuyển và theo dõi trạng thái đơn hàng cũng trở nên đơn giản chỉ thông qua màn hình quản lý của Mento, thay vì phải đăng nhập vào từng trang web của từng hãng vận chuyển. Với những tính năng ưu việt này, Mento trở thành phần mềm quản lý bán hàng Online tốt nhất và có chi phí rẻ nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng.

Giá bán phần mềm quản lý bán hàng Online

Khác với các phần mềm truyền thống, thường bạn phải trả tiền ngay khi mua phần mềm và có thể phải chi trả thêm cho các cập nhật phiên bản mới. Phần mềm quản lý bán hàng Mento được cung cấp dưới dạng dịch vụ phần mềm SaaS (Software as a Service), và bạn chỉ cần trả phí sử dụng dịch vụ duy nhất. Các phiên bản nâng cấp hoặc bản vá lỗi sẽ được hệ thống tự động cập nhật, và bạn không phải trả bất kỳ chi phí nào khác.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí, và cũng có thể nâng cấp để sử dụng các tính năng bổ sung. Trải nghiệm phiên bản miễn phí ngay tại: https://mento.vn.

Thông tin liên hệ:

- Công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment

- Website: https://mento.vn

- Hotline: 0975 275 553

- Email: hotro@mento.vn

 

;
;
.
.
.
.
.