Phú Đông SkyOne đột phá giá thị trường Bình Dương 31,5 triệu/m2

.

Ngày 20-3-2024, trong buổi Kick off Phú Đông SkyOne tại trung tâm sự kiện White Palace, Tổng giám đốc Phú Đông Group - Ngô Quang Phúc đã công khai chính thức giá bán căn hộ SkyOne trung bình là 31,5 triệu đồng/m2. Đây là mức giá được xem đột phá nhất thị trường Bình Dương hiện nay, trong khi các dự án lân cận thị trường Bình Dương đã có mức giá trung bình 35 triệu đồng - 45 triệu đồng/m2.

CEO Ngô Quang Phúc công khai giá bán SkyOne.
CEO Ngô Quang Phúc công khai giá bán SkyOne.

Ngoài ra, CEO Ngô Quang Phúc cũng cho biết lịch thanh toán vô cùng linh hoạt khi mua căn hộ SkyOne. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán trước 5% (khoảng 70tr) là đã có thể sở hữu căn hộ SkyOne. Theo Ông Phúc dự án này nhắm đến những người trẻ cần có tiện ích đầy đủ với mức thu nhập từ 23-25 triệu đồng/tháng.

Ông Phúc cũng phân tích về tiềm năng sinh lời của dự án như sau: Với giá bán căn hộ chỉ từ 1,4 tỷ đồng, được trang bị nội thất cao cấp cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, các dự án như SkyOne gần như “tuyệt chủng” ở TP. Hồ Chí Minh và cũng khó tìm thấy tại Dĩ An, Bình Dương. Do đó, SkyOne hoàn toàn có cơ sở tăng giá trong tương lai.

Đặc biệt, thị trường Bình Dương đang có nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc và sinh sống cùng với giá cho thuê phổ biến từ 8 triệu đồng – 12 triệu đồng/tháng, điều này góp phần tạo ra tỷ suất sinh lời cao và ổn định cho các nhà đầu tư.

Ngoài vị trí đắc địa và tiện ích đầy đủ, dự án còn được bảo đảm về pháp lý. Phú Đông SkyOne đã nhận được giấy phép xây dựng từ Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương từ tháng 11/2023. Hiện dự án đang tiến hành thi công phần móng cọc và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý II/2026.

Căn hộ SkyOne với quy mô xây dựng cao 30 tầng và tổng mức đầu tư 1.100 tỷ đồng. Dự án cung cấp 780 căn hộ có diện tích từ 42m2 - 72m2 với nhiều loại thiết kế khác nhau và hơn 30 tiện ích cao cấp, từ tầng trệt đến tầng 4, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống năng động và hiện đại như: hồ bơi nước ấm, BBQ, bar, khu vui chơi trẻ em, Gym, Yoga, trường mầm non… Mục tiêu của dự án là tạo ra một môi trường sống cân bằng, kết hợp giữa tiện nghi cần thiết và không gian thư thái, riêng tư.

Liên hệ tư vấn SkyOne

Hotline: 0909.26.28.22

Website: https://phuchunggroup.vn/du-an/phu-dong-sky-one/

Email: info@phuchunggroup.vn

 

;
;
.
.
.
.
.