Sàn xuất khẩu lao động .com - Đăng ký xuất khẩu lao động trực tiếp với nhà tuyển dụng

.

Với mục tiêu giúp người lao động có thể đăng ký đi làm việc tại nước ngoài trực tiếp với các nhà tuyển dụng, Anvibi Group đã cho ra mắt website “Sàn xuất khẩu lao động .com - Nền tảng kết nối xuất khẩu lao động đầu tiên tại Việt Nam”.

Sàn xuất khẩu lao động .com - Nền tảng kết nối xuất khẩu lao động đầu tiên tại Việt Nam
Sàn xuất khẩu lao động .com - Nền tảng kết nối xuất khẩu lao động đầu tiên tại Việt Nam.

Sàn xuất khẩu lao động .com hoạt động như thế nào?

Khi truy cập website sàn xuất khẩu lao động .com, người dùng có thể dễ dàng xem rất nhiều tin tuyển dụng việc làm ở tất cả các quốc gia như: Thực Tập Sinh Nhật Bản, Kỹ sư Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Hungary, Rumani, Ba Lan, Hy Lạp, Malaysia, Ả Rập Xê Út… Các tin tuyển dụng này đều được nhà tuyển dụng lao động ngoài nước trực tiếp đăng tải.

Không những vậy, người dùng còn có thể lựa chọn công việc phù hợp với mình theo: Quốc gia, ngành nghề, độ tuổi, giới tính, nơi thi tuyển…Sau đó, người dùng có thể đăng ký tạo tài khoản ứng viên, cập nhật hồ sơ, gửi thông tin ứng tuyển để được nhà tuyển dụng liên hệ tư vấn cụ thể về công việc cũng như quy trình đăng ký dự tuyển.

Website sàn xuất khẩu lao động.com
Website sàn xuất khẩu lao động.com

Sau khi được nhà tuyển dụng tư vấn, sàn xuất khẩu lao động .com khuyến nghị người lao động  đến trực tiếp địa điểm của nhà tuyển dụng để tìm hiểu kỹ thông tin về doanh nghiệp, giấy phép hoạt động, chi phí, quy trình thi tuyển…trước khi quyết định đăng ký.

Ngoài việc kết nối giữa nhà tuyển dụng và các bạn ứng viên, sàn xuất khẩu lao động .com còn cập nhật cho người dùng những tin tức xuất khẩu lao động chính thống, hay các chương trình hỗ trợ của nhà nước và các doanh nghiệp dành cho người lao động. Người dùng có thể cập nhật thông tin trên kênh youtube của sàn xuất khẩu lao động.com

Kênh thông tin xuất khẩu lao động của sàn xuất khẩu lao động .com
Kênh thông tin xuất khẩu lao động của sàn xuất khẩu lao động.com

Đối với các bạn muốn tìm hiểu thêm kiến thức về xuất khẩu lao động, các bạn có thể theo dõi trên kênh tiktok của sàn xuất khẩu lao động .com, hiện tại đã có hơn 16 ngàn người theo dõi, tại đây sàn sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích cũng như giải đáp các thắc mắc về xuất khẩu lao động cho các bạn.

Kênh tiktok của Sàn xuất khẩu lao động .com
Kênh tiktok của Sàn xuất khẩu lao động.com

Đối với nhà tuyển dụng, sàn xuất khẩu lao động .com là kênh thông tin để giới thiệu doanh nghiệp và các chương trình tuyển dụng đến với các bạn ứng viên một cách nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả.

Các nhà tuyển dụng có thể đăng ký mở tài khoản, xác minh thông tin doanh nghiệp và đăng tin tuyển dụng miễn phí trên sàn.

Tính đến tháng 03 năm 2024, sàn xuất khẩu lao động .com đã có hơn 4000 ứng viên và hơn 80 nhà tuyển dụng đăng ký hoạt động thường xuyên. Số lượng nhà tuyển dụng và ứng viên vẫn đang tăng lên nhanh chóng. Mỗi ngày sẽ có hàng chục việc làm ngoài nước do nhà tuyển dụng đăng tải để các bạn tham khảo.

Anvibi Group - Đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng kết nối xuất khẩu lao động tại Việt Nam

Sàn xuất khẩu lao động .com được xây dựng và vận hành bởi Anvibi Group, một đơn vị có thế mạnh về công nghệ và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động.

Các tiện ích trên sàn được Anvibi Group xây dựng nhằm giúp các ứng viên tương tác với nhà tuyển dụng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, các tiện ích này đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Sàn xuất khẩu lao động .com đã được Anvibi Group đăng ký hoạt động sàn thương mại điện tử với Bộ Công Thương theo mã số: 2023-0478/ĐK/TMĐT, cùng với đó là bộ quy chế hoạt động, điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật thông tin, nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sàn xuất khẩu lao động .com đăng ký hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử với Bộ Công Thương.
Sàn xuất khẩu lao động .com đăng ký hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử với Bộ Công Thương.

Để truy cập sàn xuất khẩu lao động .com các bạn có thể truy cập theo tên miền Sanxuatkhaulaodong.com hoặc tìm kiếm từ khoá “Sàn xuất khẩu lao động .com” trên Google, Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo.

Sàn xuất khẩu lao động .com - Nền tảng kết nối xuất khẩu lao động đầu tiên tại Việt Nam

Đơn vị chủ quản: Công ty TNHH Anvibi Group

Email: Info@anvibi.com

Hotline: 0976.808.600

Website: Anvibi.com

 

;
;
.
.
.
.
.