S.housing - Một trong những đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

.

Bước quan trọng quyết định bạn có sở hữu được một không gian sống như mơ ước hay không chính là chọn đơn vị thi công. Với sự xuất hiện của hàng loạt công ty nội thất trên thị trường hiện nay, chắc hẳn đã gây ra sự bối rối cho nhiều gia chủ. Vậy tại TP. Hồ Chí Minh, nên thi công nội thất nhà phố ở đâu mới tốt?

S.housing là đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.
S.housing là đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

S.housing là đơn vị như thế nào? Có uy tín không?

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên S-housing lại được xướng lên trong bài viết này. Đây là đơn vị thuộc danh sách top10 công ty nội thất dẫn đầu lĩnh vực tại Việt Nam. Trong hơn 10 năm hoạt động, họ đã có cho mình hơn 1.500 dự án hoàn thiện với quy mô lớn nhỏ đa dạng, phủ sóng rộng rãi trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Sở hữu nhiều dự án thi công nội thất nhà phố thành công.
Sở hữu nhiều dự án thi công nội thất nhà phố thành công.

Đối với công trình nhà phố nói riêng, S-housing đã thực hiện trên dưới 500 dự án. Mỗi dự án sau khi bàn giao đều nhận về tỷ lệ hài lòng đến 99% từ phía khách hàng vì chất lượng của dịch vụ lẫn công trình mà họ mang lại.

Những thế mạnh đầy ấn tượng của S-housing

Sự hài lòng của khách hàng dành cho S-housing chắc hẳn bắt nguồn từ những giá trị mà đơn vị này mang lại. Là những công trình nội thất nhà phố chất lượng với tính thẩm mỹ cao, công năng toàn vẹn đi cùng sự bền bỉ qua năm tháng. Vậy nền tảng nào để S-housing tạo ra được những điều đó?

Đội ngũ kiến trúc sư nhạy bén, sáng tạo, kinh nghiệm dày dặn

Họ đều là những người đã có trên 5 năm làm nghề, luôn đề cao tính sáng tạo và nắm bắt nhạy bén những xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới.

Đội ngũ kỹ sư công trình tận tình, luôn theo sát tiến độ

Mọi công việc trong suốt quá trình thi công đều được giám sát chặt chẽ bởi kỹ sư có chuyên môn cao. Thực hiện báo cáo hằng ngày để chủ đầu tư có sự chủ động và dễ dàng theo dõi tiến độ công trình.

Đội ngũ nhân sự S.HOUSING có bề dày kinh nghiệm trên 5 năm.
Đội ngũ nhân sự S.HOUSING có bề dày kinh nghiệm trên 5 năm.

Sở hữu xưởng sản xuất riêng và hệ thống showroom hiện đại

S-housing có xưởng riêng 1500m2 đặt tại Củ Chi. Nơi đây được đầu tư về máy móc sản xuất, có đội ngũ thợ thầy tay nghề cao cùng nguồn gốc vật tư chính hãng đến từ đối tác của đơn vị.

Showroom nằm tại khu dân cư Vạn Phúc với quy mô lớn, đa dạng không gian, vật liệu,... Để khách hàng dễ dàng tham khảo trước khi lựa chọn.

Những sự “độc quyền” chỉ có tại S-housing

Để tồn tại bền vững trong lĩnh vực nội thất khắc nghiệt, S-housing đã xây dựng cho mình những sự “độc quyền” riêng biệt. Đó là:

- Ứng dụng phong thủy hiện đại, sử dụng thuyết Huyền Không và La Kinh trong thiết kế để tạo ra không gian sống hài hòa, vận khí hanh thông.

- Ứng dụng công nghệ VR - thực tế ảo trong thiết kế nội thất. Mô phỏng không gian sống sau hoàn thiện một cách trực quan, loại bỏ sai lệch sau thi công giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia chủ.

Công trình thi công thực tế giống bản vẽ thiết kế đến 99,9%

Mọi công đoạn từ thiết kế đến thi công nội thất nhà phố đều được thực hiện theo một quy trình khép kín. Bộ phận thiết kế, bộ phân xưởng và bộ phận thi công luôn làm việc chặt chẽ với nhau để đảm bảo công trình không có sự sai lệch. Chính vì thế, gia chủ sau khi nhận bàn giao dự án của S-housing đều rất hài lòng vì độ đồng nhất với bản vẽ thiết kế.

Thi công nội thất nhà phố giống bản vẽ 3D đến 99,9%.
Thi công nội thất nhà phố giống bản vẽ 3D đến 99,9%.

Đặc quyền của khách hàng khi chọn S-housing để thi công nội thất nhà phố

Coi trọng quyền lợi của khách hàng chính là “chìa khóa” đem lại sự thành công cho S-housing. Họ luôn biết cách chiều lòng khách hàng bằng những đặc quyền tuyệt vời:

- Nhận giải pháp thiết kế độc nhất mang đậm dấu ấn cá nhân.

-  Được trải nghiệm không gian thực tế ảo của chính nhà mình.

- Được cố vấn làm nội thất chuẩn phong thủy bởi chuyên gia.

- Đảm tư vấn dịch vụ, hạng mục, loại vật tư thi công phù hợp với ngân sách.

- Sở hữu nội thất chất lượng với mức giá xưởng cạnh tranh nhất thị trường.

- Nhận các chế độ hậu mãi tốt nhất - Bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để “chọn mặt gửi vàng”, hy vọng bài viết này hữu ích với bạn. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, hãy liên hệ ngay với Nội thất S-housing.

Công ty TNHH Kiến Trúc – Nội thất S.Housing

HCM Office & Showroom: 2 đường số 37, KDC Vạn Phúc City, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Showroom 2: V3 - 43 khu Manhattan Vinhome Grand Park, quận 9, TP. Thủ Đức

Showroom 3: Bảo tàng Văn học Việt Nam, ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Tel: (+84) 028 399 55 365 – Mobile: 090 167 0099

Website: https://s-housing.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/

 

;
;
.
.
.
.
.