Tuyệt chiêu chọn dầu gội trị gàu hiệu quả cho nam giới

.

Nam giới là đối tượng dễ bị gàu hơn nữ giới. Tình trạng gàu phủ trên vai áo khiến không ít người cảm thấy vô cùng tự ti. Để giải quyết vấn đề này thì việc quan trọng nhất là tìm được loại dầu gội trị gàu cho nam phù hợp.

Không chỉ có phái đẹp, cánh mày râu ngày nay cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc. Thị trường dầu gội tại Việt Nam hiện nay cũng rất phong phú với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên loại dầu gội có tác dụng trị gàu thì lại làm cho tóc bị khô xơ. Ngược lại, dầu gội có tác dụng dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt lại khiến tóc nhanh bết và nhiều gàu. Bởi vậy, các chàng trai cần lưu ý lựa chọn dầu gội với các tiêu chí phù hợp để vừa đảm bảo sạch gàu vừa giúp mái tóc mềm mại và thơm tho hơn.

Kinh nghiệm chọn dầu gội trị gàu cho nam

Gàu có thể xảy ra với bất kỳ ai ở độ tuổi trưởng thành. Trong đó, nam giới thường bị nặng hơn nữ giới. Tình trạng gàu gây cảm giác ngứa ngáy, vô cùng khó chịu. Những mảng trắng rơi ra từ tóc và dính lên quần áo còn khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Theo các chuyên gia da liễu, gàu xuất hiện do nhiều nguyên nhân như: da đầu nhờn, da đầu không được vệ sinh sạch sẽ, viêm da đầu, làm việc ở môi trường có nhiều khói bụi hoặc do vi nấm, vi khuẩn gây nên. Ngoài ra, nam giới cũng thường tham gia các hoạt động thể dục thể thao nhiều hơn nữ giới khiến cho da đầu tiết ra nhiều mồ hôi lẫn với bụi bẩn bã nhờn gây nên gàu.

Gàu khiến cho cánh mày râu cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài.
Gàu khiến cho cánh mày râu cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài.

Để điều trị dứt điểm tình trạng gàu, nam giới cần lựa chọn loại dầu gội có thành phần phù hợp. Thực tế cho thấy, các loại vi nấm chính là nguyên nhân gây gàu dai dẳng trên da đầu. Tuy nhiên, loại dầu gội thông thường không có khả năng điều trị được nấm này. Bởi vậy, cánh mày râu nên ưu tiên chọn dầu gội có chứa hoạt chất hỗ trợ điều trị nấm như Ketoconazole, Clobetasol Propionate, selenium sulfide,... Đây là những thành phần có tác dụng chống viêm, kháng nấm và giảm ngứa nhanh chóng.

Ngoài ra, chọn dầu gội trị gàu cho nam nên hạn chế sử dụng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất. Bởi những thành phần có tính dưỡng sẽ làm cho da đầu tiết nhiều bã nhờn khiến tóc bị bết dính và gây nên gàu.

Người có mái tóc gàu cũng nên hạn chế sử dụng dầu gội có chứa một số chất như Propylene glycol, Methylisothiazolinone, paraben, sulfate,... bởi chúng có thể gây kích ứng cho da đầu, nhất là những ai có làn da nhạy cảm.

Chọn dầu gội trị gàu nên ưu tiên sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, để tránh làm khô tóc. Khi mua dầu gội trị gàu cho nam nên chọn dòng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Chọn dầu gội trị gàu cho nam nên ưu tiên sản phẩm được nhiều người đánh giá cao.
Chọn dầu gội trị gàu cho nam nên ưu tiên sản phẩm được nhiều người đánh giá cao.

SnowClear - Dầu gội trị gàu tốt nhất cho nam

SnowClear là loại dầu gội trị gàu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ở trên. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Dược phẩm Đông Á. Năm 2022, dầu gội trị gàu SnowClear được vinh danh là thương hiệu số 1 Việt Nam.

Ưu điểm vượt trội của dầu gội SnowClear là có chứa cả 2 hoạt chất đặc trị gàu và nấm, đó là Ketoconazole và Clobetasol Propionate. Trong đó hoạt chất Ketoconazole có tác dụng ngăn ngừa và tiêu diệt nhiều loại nấm da đầu khác nhau. Hoạt chất Clobetasol nổi bật với công dụng kháng viêm, chống ngứa. Sử dụng dầu gội SnowClear từ 3-5 lần, người dùng sẽ thấy tình trạng ngứa gàu trên da đầu được cải thiện rõ rệt.

Dầu gội trị gàu SnowClear là thương hiệu uy tín đáng để cánh mày râu lựa chọn.
Dầu gội trị gàu SnowClear là thương hiệu uy tín đáng để cánh mày râu lựa chọn.

Anh Hữu Minh, 30 tuổi chia sẻ: “Trước đây mình thường sử dụng dầu gội chung với gia đình. Mặc dù loại dầu gội này giúp tóc mềm và mượt hơn. Thế nhưng chỉ chỉ cần đến cuối ngày là tóc đã bị bết. Vào mùa nắng da đầu còn xuất hiện tình trạng gàu. Từ khi chuyển sang dùng dầu gội SnowClear thì gàu đã bớt hẳn. Dòng sản phẩm này kiểm soát nhờn và trị gàu rất tốt. Ngay từ lần sử dụng đầu tiên mình đã thấy gàu và ngứa thuyên giảm rõ rệt. Nhờ chứa tinh dầu dừa nên tóc cũng không bị khô. Hơn nữa mùi hương bạc hà của dầu gội SnowClear khiến mình rất thích”.

Cách sử dụng dầu gội trị gàu SnowClear cũng rất đơn giản, tiện lợi. Sản phẩm có gói 5ml và tuyp 50ml dễ dàng để cánh mày râu mang theo đi chơi, đi du lịch, đi công tác. Nam giới chỉ cần sử dụng 2 lần/tuần và dùng liên tục trong khoảng 2 đến 4 tuần là thấy hiệu quả rõ rệt.

Được phân phối bởi Công ty Dược phẩm Đông Á với gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dầu gội trị gàu cho nam SnowClear. Khách hàng có thể mua dầu gội tại các nhà thuốc hoặc liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn:

Công ty TNHH TM Dược phẩm Đông Á

- Địa chỉ: Lô A2 - CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 1900.1756

- Email: marketing@dap.vn

- Website: https://snowclear.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.