Thông tin - Thị trường

Điện máy Lucky tư vấn - lắp đặt bộ rửa xe ô tô chỉ từ 20 triệu

17:18, 12/04/2024 (GMT+7)

Điện máy Lucky luôn tự hào là một trong đơn vị TƯ VẤN - LẮP ĐẶT bộ rửa xe ô tô cơ bản đến chuyên nghiệp lâu năm trong ngành cùng hệ thống chi nhánh khắp toàn quốc. Bộ thiết bị rửa xe ô tô Lucky cung cấp đảm bảo 3 yếu tố hiệu suất cao, sản phẩm chất lượng và tối ưu chi phí chỉ từ 20 triệu đồng.

Báo giá bộ rửa xe ô tô Điện máy Lucky cung cấp năm 2024

Thiết bị chính cần có trong bộ rửa xe ô tô

Theo các chuyên gia trong ngành rửa xe, một bộ thiết bị rửa xe ô tô bắt buộc phải có máy rửa xe cao áp, máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp và bình bọt tuyết…Đây được xem là thiết bị cơ bản nhất hỗ trợ chính trong hoạt động rửa xe.

Máy rửa xe ô tô cao áp chuyên nghiệp

Dòng máy có áp lực xịt rửa cao đạt từ 130 bar lên đến 300 bar, thiết kế ưu việt tính cơ động cao cho hiệu quả xịt rửa vượt trội. Đây được xem là một trong thiết bị chủ chốt của bộ rửa xe ô tô.

Máy nén khí công nghiệp công suất lớn

Với công dụng cung cấp khí nén vận hành các thiết bị như bình phun bọt tuyết, máy hút dầu xe máy ô tô, súng dùng hơi, xì khô… Với tiệm rửa cơ bản sử dụng máy nén dung tích từ 90 - 300 lít và từ 300 lít trở lên hay máy nén khí piston 2 cấp đối với tiệm sử dụng cầu nâng 1 trụ.

Bình phun bọt tuyết rửa xe ô tô

Dưới sự hỗ trợ của nguồn khí nén, bình bọt tuyết có công dụng pha và chứa dung dịch rửa xe nhanh chóng, tạo bọt mịn giúp tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp cho tiệm.

Hiện trên thị trường có đầy đủ các loại bình bọt tuyết rửa xe dung tích từ mini đến công nghiệp (loại 1 lít - 20 lít - 40 lít - 80 lít) chất liệu đa dạng từ sắt, inox 204 và 304 siêu bền.

Máy hút bụi công nghiệp làm sạch nội thất cho xe

Với nhu cầu dọn nội thất cơ bản chỉ cần đầu tư dòng máy hút bụi có dung tích khoảng  15 – 30 lít. Nhưng với trung tâm chăm sóc xe chuyên dịch vụ dọn nội thất bạn nên lựa chọn dòng máy dung tích lớn kết hợp hút bụi lẫn hút nước từ 70 lít trở lên.

Ngoài 4 thiết bị bộ rửa xe ô tô cơ bản trên, bạn có thể nâng cấp trang bị thêm cầu nâng rửa xe 1 trụ, máy hút dầu ô tô hay dung dịch hoá chất rửa xe…

Mua bộ dụng cụ rửa xe ô tô ở đâu?

Điện máy Lucky tự hào đơn vị chuyên TƯ VẤN - LẮP ĐẶT máy móc thiết bị cho tiệm rửa xe máy, ô tô, trung tâm chăm sóc xe, gara sửa chữa…với 100% máy móc được nhập khẩu chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Bảo hành 12 tháng đối với tất cả máy móc thiết bị, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ phía nhà sản xuất.

- Hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí trong suốt thời gian bảo hành. Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu cao khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.

- Ngoài ra, đối với những khách hàng khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Điện máy Lucky hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí.

.