Top 5 loại phim cách nhiệt ô-tô chất lượng vượt trội trên thị trường hiện nay

.

Dán phim cách nhiệt ô-tô là điều cần thiết để ngăn tia hồng ngoại và tia UV có hại cho sức khỏe, đảm bảo an toàn khi lái xe nhưng không chặn bước sóng và tín hiệu wifi, bảo vệ nội thất ô-tô. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng phim cách nhiệt ô-tô chất lượng hàng đầu hiện nay.

Phim cách nhiệt ô-tô dùng để làm gì?

Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô đối với cả người sử dụng và ô-tô đó là:

- Kiểm soát nhiệt và tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt giúp loại bỏ 60-95% nhiệt lượng truyền vào bên trong, giúp xe mát hơn và tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ cho xe.

- Chống tia UV: Phim cách nhiệt có thể loại bỏ được 95% tia UV, bảo vệ sức khỏe người lái xe khỏi các vấn đề nguy hiểm về da và mắt.

- Bảo vệ nội thất ô-tô:  Giúp loại bỏ bức xạ mặt trời, hạn chế tia cực tím khiến nội thất ô-tô như vô lăng, bảng táp lô, ghế da,… không bị bạc màu, phồng rộp,...

- Tiết kiệm chi phí bảo trì: Phim cách nhiệt có tác dụng chống tia UV và các tác nhân gây hại cho nội thất xe, giúp tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế.

- Giảm chói, hỗ trợ lái xe an toàn: Phim dán ô-tô có khả năng giảm độ chói từ ánh nắng mặt trời hay đèn pha của xe khác, giúp tăng tầm nhìn và lái xe an toàn.

- Tăng sự riêng tư và an toàn: Phim dán xe ô-tô có độ phản chiếu cao khi người ngoài khó nhìn thấy bên trong xe, tăng sự riêng tư và an toàn cho người ngồi trong xe cũng như đồ đạc trên xe.

- Tăng tính thẩm mỹ và cá tính: Dán phim cách nhiệt tối màu và phim cách nhiệt màu đen tại các vị trí cửa sổ giúp xe mát mẻ hơn, sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

5 loại phim cách nhiệt ô-tô tốt nhất thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt ô-tô đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được tin dùng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay, trong đó có các thương hiệu sau:

1. Phim cách nhiệt NanoX

NanoX là một trong những hãng phim cách nhiệt ô-tô, nhà kính được nhiều khách hàng tin tưởng. Chất lượng không hề thua kém các “anh lớn” như 3M, Vkool... mà giá bán lại rẻ hơn.

Màng siêu cách nhiệt NanoX được làm từ nguyên liệu chính là gốm sứ (men gốm) và phủ lớp titan nitride (TiN) sử dụng công nghệ nano tiên tiến và lọc quang phổ.

Phim mang lại khả năng chịu nhiệt siêu hiệu quả, độ bền khá cao và khả năng chống tia UV - IR gần như tuyệt đối.

2. Phim cách nhiệt 3M

3M là hãng phim cách nhiệt có xuất xứ từ Mỹ. 3M được biết đến là một “ông lớn” trên thị trường phim cách nhiệt và đã được nhiều khách hàng kiểm chứng về chất lượng.

Dán kính cách nhiệt ô-tô bằng phim 3M thường có giá thành rất cao nhưng bù lại phim cách nhiệt 3M được sản xuất dựa trên hàng loạt công nghệ hiện đại như: Quang học nhiều lớp, Nano Ceramic… có khả năng chịu nhiệt cao. hiệu suất cũng như nhiều tính năng vượt trội khác.

Các mã phim cách nhiệt ô tô 3M nổi tiếng trên thị trường gồm: Crystalline, IR, CS,...

3. Phim cách nhiệt ASWF (Mỹ)

Các sản phẩm phim cách nhiệt ASWF đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao mang lại hiệu quả bảo vệ nhiệt và làm mát tối ưu cho xe.

Ưu điểm:

- ASWF áp dụng công nghệ Advance Ceramic có khả năng cách nhiệt cao và siêu bền.

- Khả năng chặn tia hồng ngoại tốt gấp 3 lần so với phim nhuộm màu.

- Khả năng giảm độ chói tăng tới 44% với tầm nhìn trong suốt, dịu mắt hỗ trợ lái xe an toàn.

- Năng lượng mặt trời loại bỏ hơn 66%, giảm tiêu thụ nhiên liệu.

4. Phim cách nhiệt Magnus Pro (Mỹ)

Với công nghệ tiên tiến, phim cách nhiệt Magnus Pro có chức năng chống nóng, chống tia cực tím và tăng cường an toàn khi lái xe.

Ưu điểm:

- Độ bền cao giúp ngăn chặn sự tác động của các tác nhân hóa học, môi trường.

- Không chứa chất tạo màu.

- Phim phi kim loại, không chặn tín hiệu GPS, tín hiệu di động, v.v…

- Màu phim tự nhiên và mát mẻ.

- Lớp phủ bên ngoài có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc hạn chế trầy xước.

5. Phim cách nhiệt Vkool

Phim cách nhiệt V-kool là thương hiệu duy nhất được độc quyền thực hiện quy trình phủ phim cách nhiệt bằng công nghệ cao, bao gồm 7 lớp kim loại, bạc và hợp chất Indium Oxygen, giúp mang lại hiệu quả cao. Khả năng chịu nhiệt tối ưu và độ bền vượt trội. 

Ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Vkool:

- Ngăn chặn tia UV và tia cực tím lên tới 99%.

- Tạo sự chênh lệch nhiệt độ trong xe và ngoài trời, giảm khoảng 70 - 75%.

- Khả năng cách âm khoảng 65%.

- Các phương tiện di chuyển vào ban đêm hoặc buổi tối không bị giảm tầm nhìn.

- Chống chói, giảm chói khi di chuyển dưới trời nắng.

Nội Thất Gia Huy - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô-tô uy tín

Nội Thất Gia Huy là địa chỉ cung cấp và dán phim cách nhiệt chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội hiện nay. Các sản phẩm phim cách nhiệt do Gia Huy cung cấp có chất lượng đặc biệt tốt, đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất cho quá trình sản xuất phim cách nhiệt.

Ngoài ra, Gia Huy còn chuyên cung cấp các giải pháp trang trí cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi phân phối và lắp đặt các loại decal dán kính mờ, kính trang trí, kính phản quang, kính chống nắng,...; giấy dán tường ; sàn gỗ cao cấp;...

Nội Thất Gia Huy hiện là nhà phân phối chính thức sản phẩm chính hãng của 2 dòng phim cách nhiệt Nano và 3M.

Với hơn 5 năm hoạt động trong ngành phim cách nhiệt, Gia Huy chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn bằng dịch vụ chất lượng, giá ưu đãi cùng chính sách bảo hành uy tín, nhanh chóng.

CÔNG TY NỘI THẤT GIA HUY

Địa chỉ: số 52 ngách 11 ngõ 28 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0818 441 998 - 0818 441 994 - 0358 999 299

Website: https://giaydankinhgiahuy.com/

 

;
;
.
.
.
.
.