Thông tin - Thị trường

Hoàng Giang Steel: Đơn vị cung ứng thép uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương

16:32, 27/05/2024 (GMT+7)

Trong ngành công nghiệp xây dựng và sản xuất, việc tìm kiếm đối tác uy tín, đáng tin cậy cung cấp vật liệu xây dựng là điều rất quan trọng. Và Hoàng Giang Steel chính là đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp thép tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, đơn vị không chỉ là một tên tuổi quen thuộc mà còn là điểm đến được khách hàng tin cậy.

Hành trình khẳng định vị thế của Hoàng Giang Steel

Công ty TNHH TM MTV Sắt Thép Hoàng Giang Steel là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sắt thép chất lượng tại khu vực miền Nam. Nằm tại 353 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty Hoàng Giang Steel là địa chỉ hợp tác cùng phát triển mà bạn đang tìm kiếm.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Hoàng Giang Steel đã để lại dấu ấn đậm nét trên thị trường TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương nói riêng và trên cả nước nói chung.

Tự hào với thế mạnh về chất lượng và uy tín, Hoàng Giang Steel đã xây dựng một hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Minh chứng cho điều này là sự hợp tác của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hầu hết đều đánh giá cao và khen ngợi về sản phẩm và dịch vụ của Hoàng Giang Steel.

Hiện Hoàng Giang Steel đang cung cấp đa dạng các sản phẩm về thép: thép hộp, thép ống, thép hình, thép xây dựng, thép tấm, inox 201, 304. Đội ngũ cán bộ, nhân viên và công nhân của đơn vị không chỉ có trình độ tay nghề cao mà còn mang trong mình tinh thần làm việc trách nhiệm và tận tụy với khách hàng.

Phương châm hoạt động Hoàng Giang Steel

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hoàng Giang Steel đã đặt ra nguyên tắc hoạt động ngay từ ban đầu. Cụ thể:

Lấy khách hàng làm trọng tâm: Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu bởi sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định mọi hành động.

Luôn học hỏi và nâng cao chất lượng: Hoàng Giang Steel không ngừng học hỏi và cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong môi trường cạnh tranh ngày nay.

Phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu: Cam kết định hình một tương lai bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng. Công ty nói không với hàng kém chất lượng, vì lợi nhuận ban đầu mà làm ảnh hưởng công ty. Đồng thời chú trọng đến trách nhiệm xã hội để tiến xa hơn trong tương lai.

Đổi mới sáng tạo: Hoàng Giang Steel luôn tìm kiếm những giải pháp đột phá và sáng tạo để giải quyết các thách thức và tạo ra giá trị mới cho khách hàng. Từ việc cung cấp giải pháp Giá thép hình tốt đến việc vận chuyển, giao hàng và chăm sóc khách hàng. Tất cả đều được cải thiện và hoàn thiện không ngừng.

Ưu điểm và sự khác biệt của Hoàng Giang Steel chinh phục khách hàng

Hoàng Giang Steel cam kết cung cấp các sản phẩm sắt thép chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tính đồng nhất trong mỗi lô hàng. Sản phẩm của công ty đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong ngành công nghiệp.

Đặc biệt, với việc cung cấp sắt thép đa dạng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều thương hiệu lớn công ty luôn có những ưu đãi lớn cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được giảm giá lớn và miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tận công trình. Hoàng Giang Steel đầu tư mạnh hệ thống xe tải hùng hậu vì thế khách hàng yên tâm giao hàng đúng thời gian. Đảm bảo tiến độ thi công của công trình.

Tương lai, công ty sẽ mở rộng quy mô cung cấp sắt thép ra các khu vực, tỉnh, thành khác. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước. Trong quá trình mua bán, hay vận chuyển sản phẩm nếu có bất kỳ thắc mắc hay sự cố gì Hoàng Giang Steel đều hỗ trợ khách hàng xử lý kịp thời. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn phục vụ 24/7 cho bạn.

Tiêu chí hoạt động của công ty đó là “hợp tác để cùng phát triển”. Vì vậy công ty luôn nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng của mình. Vậy nên nếu đang tìm kiếm đối tác cung cấp sắt thép uy tín đừng ngần ngại liên hệ Hoàng Giang Steel.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH MTV TM Sắt Thép HOÀNG GIANG

Địa chỉ: 353 Huỳnh Văn Lũy - Phú Lợi - Thủ Dầu Một - Bình Dương

Điện thoại: 0274.3856626

Hotline: 0846576888 – Ms Hương

Email: cnhoanggiang2014@gmail.com

Website: https://hoanggiangsteel.com/

 

.