Thông tin - Thị trường

Thiên Phú – Nơi phân phối máy đóng gói tự động chất lượng cao

17:12, 13/05/2024 (GMT+7)

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, máy đóng gói tự động là thiết bị được hầu hết xí nghiệp, nhà máy trang bị để tăng năng suất công việc. Từ nhiều năm nay, Công ty CP Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng, doanh nghiệp cần máy đóng gói tự động.

Thiên Phú chuyên phân phối máy đóng gói tự động

Xã hội ngày càng phát triển, doanh nghiệp ngày càng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị để góp phần tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực để thực hiện các công việc khác.

Trong số các trang thiết bị được doanh nghiệp sử dụng, máy đóng gói tự động trở thành loại máy móc không thể thiếu trong các công ty. Nhờ có thiết bị này, sản phẩm được đưa vào bao bì và niêm phong một cách cẩn thận, chắc chắn. Máy đóng gói tự động đã giúp nhiều doanh nghiệp đóng gói tự động cũng như đảm bảo định lượng, gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đóng gói.

Có mặt trên thị trường nhiều năm nay, Công ty CP Công nghệ chế tạo máy Thiên Phú đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp. Đây là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối dây chuyền sản xuất tự động, máy đóng gói, máy chiết rót, máy chế biến thực phẩm cũng như nhập khẩu máy móc theo đơn đặt hàng.

Ông Đỗ Xuân Đán – Giám đốc Công ty CP Công nghệ chế tạo máy Thiên Phú, cho hay: “Máy đóng gói tự động do công ty chúng tôi phân phối đã mang đến nhiều giải pháp hữu hiệu so với việc sản xuất thủ công. Hiện nay, trên thị trường có không ít cơ sở cung cấp máy đóng gói. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm hiểu kỹ càng. Việc đặt mua máy đóng gói tự động tại Thiên Phú là sự lựa chọn chính xác của nhiều khách hàng”.

Cũng theo người đứng đầu công ty này, nhiều năm phát triển, công ty Thiên Phú đã cung ứng cho thị trường nhiều máy đóng gói tự động. Nhằm đáp ứng nhu cầu máy móc của khu vực miền bắc, vào năm 2022, công ty này đã thành lập chi nhánh công ty với tên gọi Công ty CP công nghệ tự động hóa Thiên Phú.

Thiên Phú cung cấp nhiều loại máy đóng gói tự động chất lượng

Theo thống kê của Công ty Thiên Phú, từ ngày đi vào hoạt động, công ty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều doanh nghiệp cần mua máy đóng gói tự động. Máy đóng gói được bán chạy nhất của Thiên Phú bao gồm máy đóng gói cân định lượng 10 đầu cân, máy cấp liệu chân không công nghiệp, máy đóng gói muối, máy đóng gói hỗn hợp, máy đóng gói dạng bột, máy đóng gói chất lỏng...

“Với tâm huyết cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và cung ứng máy móc, Thiên Phú cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng công nghệ, chế độ bảo hành đến tiến độ thực hiện cũng như tối ưu chi phí đầu tư”, ông Đán chia sẻ.

Tại Thiên Phú, nhờ có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nên đã giúp cho doanh nghiệp này kiểm chứng rõ ràng, đúng tiêu chuẩn khắt khe giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm máy móc.

Nhiều khách hàng đã tìm đến Công ty Thiên Phú để sở hữu máy đóng gói tự động chất lượng. Bởi lẽ, giá thành để có được sản phẩm tại Thiên Phú không quá cao, mà luôn ở mức cạnh tranh so với tài chính của khách hàng.

Khách hàng cũng yêu thích đến Thiên Phú do công ty này có chính sách bảo hành hiệu quả, uy tín. Với chế độ bảo hành lâu năm, thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn..., Thiên Phú đã trở thành người bạn tin cậy của nhiều đối tác.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dây chuyền thiết bị sản xuất tại Việt Nam, Thiên Phú luôn cố gắng mỗi ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Công ty Thiên Phú - “Thiên đường” máy móc dành cho doanh nghiệp

Ông Đán chia sẻ, từ tháng 12-2020, Công ty CP Công nghệ chế tạo máy Thiên Phú đã được thành lập, mở rộng hoạt động sản xuất và chế tạo máy móc ở Việt Nam.

Công ty này chuyên nhập khẩu, phân phối các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất và đóng gói phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp từ nông nghiệp, chế biến thực phẩm, dược phẩm, hóa chất đến máy thể thao... Trong đó có các loại máy móc tiêu biểu như dây chuyền chiết và đóng gói sữa bột, dây chuyền sản xuất yến hũ, dây chuyền gói sản phẩm và nhiều máy đóng gói, chiết rót tự động.

Thiên Phú cũng được khách hàng yêu thích khi cung ứng được máy chiết rót chất lượng. Máy chiết rót được sử dụng trong công đoạn tráng và chiết rót hoặc đóng nắp trong nhà máy thuộc lĩnh vực hóa chất, thực phẩm, nước uống… Thiên Phú đã bán được nhiều loại máy này như máy chiết rót 1 vòi khí nén dạng phễu, máy chiết rót dung dịch tự động 4 vòi, máy chiết bột trục vít kiểu cân tự động...

Đơn vị này được khách hàng tin tưởng lựa chọn do đây là đơn vị cung cấp thiết bị, máy móc công nghiệp uy tín trên cả nước, mang lại cho khách hàng môi trường làm việc hiệu quả và thuận lợi với những thiết bị hiện đại.

Theo công ty Thiên Phú, đây là công ty đầu tiên ở Việt Nam độc quyền cung cấp máy móc, thiết bị và dây chuyền sản xuất chất lượng cao. Cùng với đó, nhờ có dịch vụ hậu mãi tốt và đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên Thiên Phú đã trở thành “thiên đường” mua sắm các loại máy móc chất lượng.

.