Thông tin - Thị trường

Tprofumo với sứ mệnh mang đến những dòng nước hoa chính hãng đến người tiêu dùng

14:31, 20/05/2024 (GMT+7)

Tprofumo - cửa hàng nước hoa từ lâu trở thành tâm điểm chú ý của giới đảo mộ hương thơm. Với lợi thế về hệ sinh thái sản phẩm quy mô lớn, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp, xứng tầm, thương hiệu này ngày càng đón nhận được nhiều sự tin tưởng từ nhiều khách hàng yêu thích hương thơm. Không dừng lại ở đó, Tprofumo còn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng cơ hội được tiếp cận với các dòng nước hoa chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Xu hướng sử dụng nước hoa chính hãng ngày càng phổ biến

Nước hoa là một trong những item không thể thiếu đối với các dân chơi sành điệu. Món đồ này được ví von như một thứ trang sức vô hình vừa góp phần làm tăng thêm sự cuốn hút cho người dùng vừa tiết lộ tính cách, cá tính của họ. Đi kèm với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng sản phẩm chính là sự xuất hiện ngày càng nhiều dòng nước hoa giả, nước hoa kém chất lượng. Vấn nạn này đã đặt ra nhiều thách thức khiến người tiêu dùng yêu thích hương thơm phải đau đầu.

Nhiều dòng sản phẩm nước hoa bị làm nhái một cách trắng trợn và bày bán công khai trên các khu chợ online với mức giá thấp bất thường. Những dòng nước hoa này thường bị làm giả tinh vi đến từng chi tiết, khiến cho người tiêu dùng khó lòng phân biệt được và dễ dàng rơi vào bẫy hàng giả của nhiều gian thương. Hậu quả là, nhiều người không chỉ thiệt hại về tài chính mà còn gặp mối nguy liên quan đến sức khỏe từ những sản phẩm nước hoa kém chất lượng.

Cửa hàng nước hoa Tprofumo - Tâm huyết của người CEO trẻ đam mê nước hoa

Thấu hiểu được những nỗi lo mà các tín đồ hương thơm đang gặp phải, cửa hàng nước hoa Tprofumo đã được ra mắt với mong muốn mang đến cho giới đảo mộ hương thơm một điểm đến uy tín để trao gửi niềm tin. Cửa hàng nước hoa chính là tâm huyết của anh Nguyễn Đức Trung - người CEO trẻ với niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm hương thơm chất lượng phục vụ người dùng.

Vượt lên trên cả một dự án kinh doanh đơn thuần, ý tưởng xây dựng cửa hàng nước hoa Tprofumo được anh Trung ấp ủ từ rất lâu. Mãi cho đến năm 2021, “đứa con tinh thần” này được anh Trung cho ra mắt với mong muốn thiết lập một điểm đến quen thuộc cho các tín đồ yêu thích hương thơm giống như anh. Từ đó Tprofumo đã trở thành cái tên nổi danh trong giới đảo mộ nước hoa.

Cơ hội tiếp cận với các dòng nước hoa chất lượng chính hãng, đạt chuẩn giá rẻ

Shop nước hoa Tprofumo sở hữu quy mô với gần 1.000 dòng sản phẩm nước hoa khác nhau. Đến với cửa hàng, có thể dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm hương thơm đến từ các thương hiệu bình dân cho đến các thương hiệu cao cấp, nước hoa nam, nước hoa nữ hay nước hoa unisex, nước hoa theo mùa. Với sự đa dạng về hệ sinh thái sản phẩm, Tprofumo luôn được nhiều khách hàng mệnh danh là thiên đường hương thơm thỏa mãn như cầu mua sắm sản phẩm nước hoa ngày càng đa dạng của nhiều tín đồ.

Ngoài ra, các sản phẩm nước hoa được bày bán tại cửa hàng Tprofumo luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng về chất lượng. Bởi lẽ, tất cả các chai nước hoa được phân phối bởi Tprofumo đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước hoa ở nhiều quốc gia nổi tiếng như Ý, Pháp, Mỹ, v.v. Đặc biệt, Tprofumo còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn là đại lý phân phối trực tiếp nhiều dòng nước hoa chính hãng tại thị trường Việt Nam. Do vậy, đến với Tprofumo khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm, tiếp cận với các dòng hương thơm chất lượng đạt chuẩn.

Mặc dù các sản phẩm nhập về luôn là các sản phẩm chính hãng, tuy nhiên mức giá của nhiều dòng nước hoa tại cửa hàng Tprofumo có sự “mềm” hơn so với các cửa hàng khác. Để có được những lợi thế về giá, Tprofumo đã không ngừng nỗ lực để đạt được các chính sách chiết khấu trực tiếp từ các nhãn hàng. Đồng thời, cửa hàng cũng mở rộng hoạt động trên các nền tảng online giúp hạn chế được các chi phí liên quan đến mặt bằng. Từ đó, giá cả của các sản phẩm nước hoa tại cửa hàng Tprofumo cũng được nhiều tín đồ đánh giá là có lợi thế cạnh tranh hơn so với các thương hiệu khác.

Trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp, tận tình

Tprofumo luôn mong muốn mỗi khách hàng đến với cửa hàng không chỉ là tìm đến với trải nghiệm mua sắm đơn thuần mà còn là cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, xứng tầm, đáng giá với những gì mà khách hàng bỏ ra. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu thành lập, Tprofumo đã thiết lập các chính sách mua hàng minh bạch, công khai giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Bên cạnh đó, để tri ân sự tin tưởng của các khách hàng, Tprofumo cũng thường xuyên thiết lập các chính sách giảm giá, khuyến mãi siêu khủng.

Ngoài ra, Tprofumo còn trang bị đội ngũ nhân viên tư vấn có am hiểu sâu trong lĩnh vực hương thơm. Đồng thời, các tư vấn viên cũng là những người trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và đưa ra các đánh giá xác thực cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Đặc biệt, các nhân viên tư vấn cũng sẽ sát sao, đồng hành cùng khách hàng từ quá trình mua hàng cho đến quá trình trải nghiệm sản phẩm để nhanh chóng hỗ trợ kịp thời các vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Trên hành trình chinh phục sứ mệnh mang đến những sản phẩm nước hoa chất lượng cho người tiêu dùng, Tprofumo không ngừng nỗ lực cải thiện nâng cấp cả về chất lượng các sản phẩm và dịch vụ. Những bước tiến của Tprofumo luôn có sự ủng hộ của nhiều khách hàng yêu thích hương thơm. Cửa hàng nước hoa Tprofumo hy vọng với những lợi thế về cả chất lượng dịch vụ và sản phẩm, khách hàng sẽ ngày càng yên tâm khi lựa chọn Tprofumo là địa điểm mua sắm thỏa mãn đam mê hương thơm của mình.

Thông tin liên hệ Cửa hàng nước hoa Tprofumo

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Lai, Phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://tprofumo.com/

Hotline: 0971663136

 

.