Thông tin - Thị trường

Du học Đức BLA chính thức khai trương chi nhánh mới tại quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

09:59, 03/06/2024 (GMT+7)

Ngày 18-5-2024, Tập đoàn giáo dục BLA chính thức khai trương chi nhánh tại TP. Đà Nẵng, đây được xem là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của BLA, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội Du học Đức cho các bạn học sinh, sinh viên tại khu vực miền Trung.

Hiện nay, Du học Đức đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ tại Việt Nam lựa chọn theo học. Với những chính sách hấp dẫn, CHLB Đức được mệnh danh là “miền đất hứa” dành cho các Du học sinh trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu Du học Đức ngày càng cao, Tập đoàn giáo dục BLA khai trương chi nhánh tại địa chỉ 23/1 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đây được xem là bước phát triển quy mô đào tạo của BLA đối với thị trường Du học Đức tại khu vực miền Trung, giúp nâng cao chất lượng giáo dục và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong khu vực.

Học viên tại BLA luôn được hỗ trợ tư vấn các chương trình Du học Đức.
Học viên tại BLA luôn được hỗ trợ tư vấn các chương trình Du học Đức.

Sự kiện đã thu hút đông đảo các đối tác, các bậc phụ huynh và các em học sinh đến tham dự. Đây là minh chứng cho việc gia tăng nhu cầu Du học Đức của giới trẻ hiện nay. Song song với sự kiện khai trương, Tập đoàn giáo dục BLA tổ chức chương trình Hội thảo Du học Đức vào sáng cùng ngày nhằm giúp khách mời có cái nhìn rõ hơn về cơ hội việc làm cũng như các chương trình Du học tại Đức. Điều này giúp Tập đoàn giáo dục BLA nhận về những phản hồi tích cực thông qua việc tương tác giữa khách mời và các chuyên gia đầu ngành.

Sự kiện khai trương chi nhánh TP. Đà Nẵng.
Sự kiện khai trương chi nhánh TP. Đà Nẵng.

Cũng tại sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Tuấn Nam - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn giáo dục BLA chia sẻ: “Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn giáo dục BLA đã có những bước tiến nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường Du học Đức tại Việt Nam. Sự kiện khai trương chi nhánh BLA TP. Đà Nẵng không chỉ thể hiện cho sự phát triển bền vững mà còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn giáo dục BLA. Trong năm nay, với tầm nhìn và chiến lược mở rộng mạng lưới đào tạo Tập đoàn giáo dục BLA dự kiến sẽ tiếp tục thành lập công ty tại Đức thay thế cho văn phòng đại diện đang hoạt động như hiện nay để phục vụ cho công tác hỗ trợ các bạn học viên BLA trong quá trình sang Đức sinh sống và học tập.”

Nằm ngay trung tâm thành phố, chi nhánh BLA TP. Đà Nẵng được bao quanh bởi những địa điểm văn hóa, kinh tế sầm uất, thuận tiện cho việc kết nối cộng đồng và di chuyển của học viên. Ngoài ra, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng học được ứng dụng các thiết bị thông minh sẽ tạo điều kiện phát triển cho hoạt động nghiên cứu, giảng dạy của giáo viên cũng như việc học tập của các học viên tại BLA. Có thể nói, chi nhánh BLA tại TP. Đà Nẵng sẽ là môi trường học tập lý tưởng, chất lượng cao hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho học viên.

Đội ngũ Ban lãnh đạo tại sự kiện khai trương.
Đội ngũ Ban lãnh đạo tại sự kiện khai trương.

Được biết, trước đó, vào ngày 11-5-2024, Tập đoàn giáo dục BLA cũng đã khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh địa chỉ số 96B-96C đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, hoạt động song song với trụ sở chính tại Hà Nội và hệ thống cơ sở đào tạo, tuyển sinh ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Đến nay, BLA đã ghi nhận hàng nghìn học viên sang Đức học tập và làm việc thành công. Với kết quả đó, chi nhánh BLA tại TP. Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ là nơi tiếp theo chứng kiến nhiều thành công mới của học viên tại CHLB Đức.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0964.000.670

Website: https://bla.vn/

Trụ sở chính: Lô CX01 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Chi nhánh TP. Đà Nẵng: 23/1 Lý Tự Trọng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 96B-96C đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

BLA tại Đức: Lange Str. 51, 70174 Stuttgart

 

.