Thông tin - Thị trường

BRANDVISION - Giải pháp quà tặng doanh nghiệp toàn diện, hàng đầu

11:26, 10/07/2024 (GMT+7)

BrandVision là công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín, toàn diện hàng đầu hiện nay. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp quà tặng sáng tạo, độc đáo và ấn tượng cho khách hàng, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức… trong các dịp quan trọng. BrandVision luôn đặt chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, để qua đó góp phần lan tỏa thương hiệu và gắn kết tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác.

 

inh nghiệm 5 năm trong mảng quà tặng doanh nghiệp

BrandVision là thương hiệu QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP hàng đầu, được phát triển bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BRANDGIFT. Mã số thuế của công ty là 0401922065 (Tên quốc tế: GIFT BRAND JOINT STOCK COMPANY). Dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Cảnh Hùng làm Giám đốc điều hành, và bà Phạm Thị Hồng Nga người chịu trách nhiệm nội dung giải pháp quà tặng.

BrandVision tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng. Chúng tôi kết hợp sự am hiểu sâu rộng về thị trường với sự sáng tạo không ngừng, đảm bảo mang đến những giải pháp quà tặng tinh tế và hiệu quả nhất.

Với tầm nhìn sẽ trở thành top 3 công ty quà tặng hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025. BrandVision sẽ không ngừng nỗ lực để mỗi sản phẩm quà tặng không chỉ là một món quà thông thường mà còn là một thông điệp, một cam kết với tương lai mà bạn và thương hiệu của bạn hướng đến.

 

Với sứ mệnh là mang đến một “thế hệ” quà tặng mới, BrandVision đã và đang học hỏi, cải thiện bản thân và đổi mới sáng tạo từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng TỐT NHẤT – ĐỘC NHẤT – GIÁ TỐT NHẤT.

Với tiêu chí biến BrandVision thành “Nơi sáng tạo và gặp gỡ giữa các chiến lược thương hiệu” BrandVision đang cố gắng biến những món quà thành một phần trong câu chuyện thương hiệu của bạn.

Dịch vụ và sản phẩm quà tặng Công ty BrandVison cung cấp

Tại BrandVision, chúng tôi tự hào mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp đa dạng và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của bạn.

- Quà tặng theo đối tượng (Khách hàng, nhân viên, đối tác,...)

- Quà tặng theo dịp (Quà tặng Tết, quà tặng 8-3, 20-10, tri ân khách hàng,...)

- Quà tặng theo mức giá (Dưới 100.000 VNĐ, từ 100000-200000 VNĐ)

- Quà tặng theo ngành nghề (Ngân hàng tài chính, quân đội, viễn thông,...)

- Quà tặng sự kiện (Quà tặng Đại hội, Kỷ niệm thành lập, khuyến mãi,...)

- Quà tặng theo chất liệu (Gốm sứ, thủy tinh, dạ, vãi,...)

 

Bên cạnh đó, BrandVision cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp phong phú, được phân loại theo chức năng như:

- Quà tặng gia dụng (ấm chén, ly sứ, bát đĩa, bình giữ nhiệt, bộ ly thủy tinh,...),

- Quà tặng trang trí (lọ hoa, bình hút lộc,... ),

- Quà tặng văn phòng (sổ da, bút ký, cặp da, bộ giftset,... ),

- Quà tặng du lịch (ô dù, mũ bảo hiểm, vali, túi kéo,...),

- Quà tặng cao cấp (Quà tặng dát mạ vàng),

- Quà tặng công nghệ (usb, sạc dự phòng, quạt điện mini,…),

- Quà tặng quảng cáo khuyến mãi (bút bi nhựa, quạt cầm tay, móc khoá..),

- Quà tặng thời trang (áo mưa in logo, balo quà tặng in logo),

- Quà tặng vinh danh (kỷ niệm chương, đĩa biểu trưng, cup thể thao)...

 

Mỗi sản phẩm quà tặng tại công ty BrandVision đều được thiết kế tỉ mỉ, bởi các nghệ nhân có tay nghề cao. Từng chi tiết, đường nét trên sản phẩm quà tặng BrandVision đều được trau chuốt kỹ lưỡng, thể hiện trọn vẹn bản sắc, giá trị cốt lõi và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Ngoài ra, BrandVision còn cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng theo yêu cầu, in logo lên quà tặng, thiết kế theo yêu cầu. Qua đó, giúp quý khách tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm, BrandVision cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp quà tặng hoàn hảo nhất, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Khám phá trải nghiệm mua sắm đỉnh cao tại BrandVision

Hệ thống website của BrandVision luôn được cập nhật và cải tiến để đảm bảo khách hàng có thể truy cập nhanh chóng và dễ dàng tham khảo các mẫu sản phẩm. Chúng tôi cung cấp hình ảnh và thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi làm việc 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp tư vấn tận tình bất cứ lúc nào. Dựa trên ngân sách ngân sách của mỗi doanh nghiệp, chúng tôi sẽ gợi ý các mẫu quà tặng sang trọng và hợp lý nhất, giúp doanh nghiệp gửi đến đối tác và khách hàng những món quà thiết thực và ấn tượng.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi chú trọng từng bước trong quy trình đóng gói, vận chuyển để đảm bảo mỗi sản phẩm quà tặng đến tay khách hàng luôn được toàn vẹn nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn mang đến những chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho những đơn đặt hàng số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết.

BrandVision tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp sáng tạo và chất lượng. Với tầm nhìn rõ ràng và đội ngũ nhân viên tận tâm, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực để mỗi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu của bạn mà còn làm nổi bật thương hiệu và giá trị doanh nghiệp của bạn.

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP BRANDVISION - GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG TOÀN DIỆN

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

Đà Nẵng: 27b Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hà Nội: KCN Bát Tràng - Gia Lâm, TP. Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: Số 21 đường Nguyễn Văn Linh,  Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0945.998.010

Website: brandvision.vn

Email: brandvisionvn@gmail.com - hongnga@brandvision.vn

Facebook: https://www.facebook.com/brandvision.vn

 

.