Thông tin - Thị trường

Đạt được điểm số PTE như mong đợi với khóa học của PTE Magic

09:19, 16/07/2024 (GMT+7)

PTE đang là chứng chỉ được nhiều người quan tâm hiện nay. Với chứng chỉ này, bạn có thể dễ dàng học tập, làm việc và định cư ở những quốc gia tiên tiến. Vậy học PTE ở đâu chất lượng và hiệu quả? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Tầm quan trọng của chứng chỉ PTE

PTE là viết tắt của "Pearson Test of English". Đây là chứng chỉ dùng để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua bốn kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Chứng chỉ PTE mang lại nhiều lợi ích cho người sở hữu. Đầu tiên, chứng chỉ này giúp mở ra cơ hội du học. PTE được công nhận ở nhiều quốc gia trên thế giới. Vì vậy, sở hữu chứng chỉ này sẽ giúp bạn dễ dàng nhập học và được xét học bổng tại các trường đại học quốc tế.

PTE giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường việc làm. Từ đó mở ra cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và kiếm được mức lương cao hơn. Chứng chỉ PTE còn được sử dụng để làm hồ sơ xin visa định cư ở nhiều quốc gia như: Úc, Canada, New Zealand,...

Bài thi PTE được thiết kế để đánh giá toàn diện năng lực tiếng Anh. Do đó việc ôn luyện và thi PTE giúp nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh hiệu quả. So với các chứng chỉ tiếng Anh khác, PTE thường có thời gian thi ngắn hơn và kết quả thi nhanh chóng. PTE cũng có nhiều điểm thi và có thể thi online nên bạn có thể linh hoạt lựa chọn thời gian và địa điểm thi.

PTE Magic - Địa chỉ học PTE uy tín

PTE Magic Việt Nam là trung tâm luyện thi PTE uy tín hàng đầu hiện nay. Đơn vị tự hào mang đến cho học viên những khóa học PTE chất lượng và hiệu quả. Tại PTE Magic, học viên sẽ được đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Giáo trình và tài liệu học tập luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng cho học viên. Học viên ở những độ tuổi và trình độ khác nhau sẽ được áp dụng những chương trình học khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất.

Sứ mệnh của PTE Magic là đưa công nghệ và chương trình giảng dạy chất lượng cao vào đào tạo học viên, thành công đạt được mục tiêu nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đề thi PTE luôn được cập nhật mới nhất để đảm bảo sát với bài thi chính thức. PTE Magic còn có hệ thống chấm điểm AI Scoring chuẩn cho bài thi PTE. PTE Magic có thời gian học linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng học viên.

Những cam kết của PTE Magic với học viên

PTE Magic là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp khóa học PTE chất lượng cho học viên. Khóa học PTE của PTE Magic luôn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Trung tâm cam kết 100% đầu ra cho mọi target, bao gồm cả những học viên mất gốc hoặc nền tảng tiếng Anh từ số 0. Học viên sẽ được theo sát hỗ trợ cho đến khi đạt điểm như mong muốn. Đội ngũ giáo viên của PTE Magic luôn lắng nghe nguyện vọng và nhu cầu của học viên để đưa ra các giải pháp học tập hiệu quả. Từ giáo án, bài giảng đến trình độ giáo viên đều được chú trọng đầu tư để đạt chất lượng cao nhất.

Tại PTE Magic, học viên sẽ được thi thử với đề thi cập nhật mới nhất. Trung tâm còn đưa AI vào nền tảng ôn luyện thi tiếng anh với khả năng chấm điểm chính xác bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết, mô phỏng bài thi thi thật với độ tương đồng cao, giúp học sinh làm quen với giao diện và tâm lý khi đi thi. Đặc biệt, khi lựa chọn PTE Magic, học viên sẽ được chia sẻ về kinh nghiệm thi PTE từ giáo viên trình độ chuyên môn cao PTE90/90.

PTE Magic luôn là địa chỉ hàng đầu cung cấp cho học viên khóa học PTE hiệu quả. PTE Magic sẽ giúp bạn đạt được điểm số như mong đợi trong kỳ thi của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ Hà Nội:

- Số 19, ngách 3, ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội

- Số 8, ngõ 18 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh:

- 22 đường số 3, KDC City Land, Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

- Lầu 5, tòa nhà TSA, 159 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ Hải Dương: Tòa Hòa Xá, 360 Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

Địa chỉ Nghệ An: 26M Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 79 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Địa chỉ Cần Thơ: 53/6 Lê Lai, phường An Lạc, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 08888 79 090

Email: infor@ptemagic.com.vn

Website: https://ptemagic.com.vn

 

.