Thông tin - Thị trường

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trong sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh

09:29, 25/07/2024 (GMT+7)

Herbalife Việt Nam, công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp với Ủy Ban Olympic Việt Nam tổ chức lễ xuất quân cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024. Đoàn thể thao gồm 39 thành viên, trong đó có 16 vận động viên từ 11 môn thể thao khác nhau, sẽ lên đường sang Pháp tranh tài.

39 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tranh tài tại Olympic Paris 2024.
39 thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tranh tài tại Olympic Paris 2024.

Chia sẻ tại Lễ xuất quân, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao - Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 Đặng Hà Việt nhấn mạnh sự quan tâm và hỗ trợ từ các lãnh đạo và đơn vị đồng hành, đặc biệt là Herbalife Việt Nam, đã góp phần động viên tinh thần cho các vận động viên. Ông cũng chia sẻ về những thách thức trong việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các vận động viên khi thi đấu xa nhà và vai trò quan trọng của Herbalife trong việc hỗ trợ các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Vận động viên cầu lông Nguyễn Thùy Linh bày tỏ sự tự tin và quyết tâm trước thềm Thế vận hội, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng và sự hỗ trợ từ Herbalife.

Herbalife Việt Nam cam kết đồng hành cùng các vận động viên trong suốt Thế vận hội, cung cấp sản phẩm và tư vấn dinh dưỡng dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và chương trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt. Sự hợp tác giữa Herbalife và Ủy ban Olympic Việt Nam từ năm 2012 đã mang lại những đóng góp thiết thực cho thể thao Việt Nam, bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và hỗ trợ tài chính cho các vận động viên hàng đầu.

.