Thông tin - Thị trường

Những mẫu Máy nén khí 22kW tốt nhất

14:51, 04/07/2024 (GMT+7)

Máy nén khí 22kW sở hữu công suất “vượt mặt” đối thủ nên năng lực sản sinh khí nén cũng nổi trội hơn hẳn. Do đó nếu muốn thắng thế trong kinh doanh, bạn nên cân nhắc tìm đến gợi ý này.

1. Tại sao máy nén khí 22kW chinh phục người tiêu dùng?

1.1 Lưu lượng khí lớn, vận hành mạnh mẽ

Đây là lợi thế nổi trội nhất của loại máy nén khí giá rẻ - siêu bền bỉ - miễn phí vận chuyển này. Công suất thiết bị là 22kW, tương đương 30 mã lực, cao gấp 5-10 lần các thiết bị tầm trung và cỡ nhỏ.

Chính nhờ vậy mà áp lực và lưu lượng khí đầu ra đều “chất” hơn hẳn số đông các lựa chọn khác. Và bên cạnh khả năng vận hành mạnh mẽ thì sức bền của máy còn khiến nhiều đối thủ phải “chào thua”.

1.2 Hoạt động ổn định, tuổi thọ cao ít hỏng

Khi kết nối với nguồn điện “ăn khớp”, thiết bị có thể duy trì hiệu suất làm việc trên một đường thẳng, không suy suyển qua thời gian.

Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể khai thác tận lực công năng máy theo đơn vị ngày. Cùng với đó thì tuổi thọ máy cũng được tối ưu triệt để, dao động từ 20-25 năm. Đặc biệt trong suốt quá trình sử dụng, phí sửa lỗi gần như bằng không vì máy rất hiếm khi phát sinh sai hỏng.

2. Top 3 máy khí nén 22kW được săn đón nhất hiện nay

2.1 Máy nén khí trục vít Fusheng SA-22A

Tên sản phẩm

Fusheng SA-22A

Công suất

22Kw

Lưu lượng khí

3,7m3/p

Áp lực làm việc

8kg/cm2

Kích thước

1250 x 880 x 1515mm

Fusheng SA-22A có thiết kế dáng hộp cực gọn đẹp, vuông vức. Bộ khung đúc cực dày, chống gỉ và chịu lực tốt. Đáy máy tuy không có kệ hay xe nâng đỡ nhưng nhờ khả năng cách ẩm ấn tượng, máy Fusheng SA-22A vẫn hoạt động bền bỉ, an toàn.

Thiết bị nén khí bằng trục vít này không chỉ nén khí nhanh mà chất lượng thành phẩm còn cực “đỉnh”. Không hề bị ám mùi, lưu lượng lớn và áp lực phun xịt rất đáng nể. Đặc biệt, đây cũng là con máy có tuổi thọ cao, tỷ lệ phát sinh sự cố dưới 0,01%.

2.2 Máy bơm hơi trục vít Pegasus TMPM30A

Tên sản phẩm

Pegasus TMPM30A

Công suất

30Hp

Lưu lượng khí

3,64m3/p

Áp lực làm việc

12kg/cm2

Kích thước

1000 x 750 x 1090mm

Pegasus TMPM30A cũng có thiết kế dáng hộp, mặt tiền có hai cánh, bảng điều khiển nằm ngay góc trên bên trái. Máy có nhiều phiên bản màu sắc, bề mặt đanh mịn, kết cấu kiên cố và sức bền khi vận hành thì “không ai bằng”.

Đặc biệt, áp lực làm việc của máy Pegasus TMPM30A cũng cao vượt trội. Rất thích hợp với những công việc cần tiêu thụ khí nén có áp lực “khủng”. Ngoài ra, dung tích bình chứa lên tới 1.000 lít cũng là điểm cộng lớn của thiết bị ưu tú này.

XEM CHI TIẾT VỀ: Máy nén khí trục vít chính hãng - Giá xưởng tại Yên Phát

2.3 Máy khí nén Hitachi OSP-22M5AN2

Tên sản phẩm

Hitachi OSP-22M5AN2

Công suất

30Hp

Lưu lượng khí

4m3/p

Áp lực làm việc tối đa

85kg/cm2

Kích thước

1000x1050x1550mm

Máy khí nén Hitachi phát triển mạnh theo chiều dọc hơn là bề ngang. Máy có màu sắc nền nã, các mối nối xử lý cực đẹp, giao diện hiện đại nên rất dễ tạo thiện cảm với người quan sát.

Máy có áp suất làm việc ở mức trung bình nhưng lưu lượng khí lại cao hơn hẳn các đối thủ. Vận hành êm, không có tiếng rung lắc mạnh. Tỷ lệ mài mòn siêu thấp vì giữa các trục vít có một khe hở nhỏ, không áp sát liên tục vào nhau.

Đặc biệt máy còn bảo vệ tính năng theo nhiều cấp độ (tích hợp rơ le, đồng hồ đo áp, van điều áp,...). Vậy nên khách rất an tâm khi đồng hành.

3. Yên Phát - Địa chỉ bán máy bơm khí nén uy tín, giá tốt nhất

Tổng kho Điện máy Yên Phát cung ứng đủ các loại máy nén khí với mã lực từ vài đến vài chục HP. Trong đó, “đắt hàng” nhất vẫn là những đại diện có công suất 22kW. Điều này là bởi sản phẩm đáp lực tốt nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị vận hành với quy mô “khủng”.

Máy nén khí 22kW tại Yên Phát không chỉ có một vài đại diện lẻ tẻ mà bao gồm hàng chục mã hàng. Để khách hàng tiện so sánh, doanh nghiệp ghi lại rất chi tiết các thông số quan trọng, giá đi kèm và ưu nhược điểm. Vậy nên khách không mất quá nhiều thời gian để sàng lọc, đối chiếu.

.