Thông tin - Thị trường

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không?

13:06, 21/08/2024 (GMT+7)

Lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại để chỉnh nha giúp thay đổi cùng lúc nhiều khuyết điểm, hỗ trợ sắp xếp răng về vị trí cân đối, tiết kiệm chi phí. Vậy niềng răng mắc cài kim loại có tốt không? Tham khảo những chia sẻ dưới đây. 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, áp dụng cho nhiều trường hợp răng mọc lệch, hô, móm, răng thưa. Phương pháp này sử dụng các khí cụ nha khoa như dây cung, mắc cài, tác động lực siết lên răng để dịch chuyển về vị trí cân đối.

Thông thường niềng răng mắc cài kim loại sẽ dao động từ 12 đến 18 tháng. Trường hợp niềng dài hay ngắn sẽ phụ thuộc vào vị trí, tình trạng răng của mỗi người. Và niềng răng mắc cài kim loại được đánh giá là phương pháp có nhiều ưu điểm:

Hiệu quả chỉnh nha cao: Niềng răng mắc cài kim loại đem đến hiệu quả chỉnh nha tốt hơn so với những loại mắc cài khác., Nhờ lực siết mạnh, có mắc cài cố định nên đảm bảo thời gian ngắn, kết quả nhanh chóng, dao động từ 12 đến 18 tháng.

Niềng răng mắc cài kim loại đem đến nhiều ưu điểm khác biệt.
Niềng răng mắc cài kim loại đem đến nhiều ưu điểm khác biệt.

Cải thiện nhiều khuyết điểm: Với phương pháp niềng răng kim loại, bác sĩ đem đến hiệu quả chỉnh nha tốt, có thể cùng lúc cải thiện các khuyết điểm răng thưa, hô móm, cấu trúc bất cân xứng. Đây là lựa chọn tốt cho những ai có nhiều khuyết điểm.

Chi phí thấp: Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp truyền thống, có từ xa xưa, hiệu quả chỉnh nha tốt, chi phí thấp. Nhờ đó khách hàng thực hiện dễ dàng, phù hợp với nhiều người.

Bên cạnh những ưu điểm, niềng răng mắc cài kim loại cũng có tồn tại nhiều hạn chế về mặt thẩm mỹ không có. Một số trường hợp niềng răng mắc cài có thể gây nên tình trạng đau nhẹ, ảnh hưởng đến việc ăn nhai khi niềng.

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí niềng răng mắc cài kim loại được khá nhiều người quan tâm. Thực tế phương pháp này có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 15.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ.

Niềng răng mắc cài kim loại có hiệu quả chỉnh nha vượt trội.
Niềng răng mắc cài kim loại có hiệu quả chỉnh nha vượt trội.

Tùy theo từng tình trạng về răng miệng mà bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, xem xét mức độ can thiệp, lựa chọn niềng răng mắc cài với chi phí khác nhau. Mức giá cũng sẽ được quyết định dựa theo địa chỉ thẩm mỹ, công nghệ thực hiện, tay nghề bác sĩ và kết quả nhận được của mỗi người.

Để niềng răng mắc cài kim loại an toàn, có được hiệu quả như mong muốn, cần lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Nha khoa Shark là thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước. Nơi đây áp dụng nhiều công nghệ chỉnh nha an toàn. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả đem lại sau khi thực hiện.

Lựa chọn nha khoa Shark để áp dụng các kỹ thuật niềng răng an toàn.
Lựa chọn nha khoa Shark để áp dụng các kỹ thuật niềng răng an toàn.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Shark không những được đánh giá cao về chuyên môn mà còn luôn tận tâm, lắng nghe chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngay sau khi chỉnh nha xong, bác sĩ còn dặn dò, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Nha khoa Shark tự hào là thương hiệu uy tín có nhiều cơ sở hoạt động trên nhiều tỉnh. Tất cả các phòng khám nha khoa đều được trang bị cơ sở hạ tầng khang trang, có bác sĩ chuyên môn vững, chất lượng dịch vụ tốt,

Lựa chọn niềng răng mắc cài và các dịch vụ tại nha khoa Shark là quyết định đúng đắn của khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với đội ngũ y bác sĩ để được tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: https://nhakhoashark.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@nhakhoashark

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

 

.