Thông tin - Thị trường

PC Đà Nẵng tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

10:43, 16/08/2024 (GMT+7)

Ngày 15-8-2024, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ) năm 2024 và phát động phong trào TDBVANTQ trong thời gian đến.

Tham dự ngày hội có Thượng tá Nguyễn Đại Đồng, Phó Giám đốc Công an Thành phố, Phó trưởng ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào TDBVANTQ thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Phòng An ninh kinh tế, Phòng Tham mưu Công an thành phố, Công an quận Hải Châu, Công an phường Hải Châu 1.

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Lành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty trình bày diễn văn truyền thống ngày hội TDBVANTQ và báo cáo đánh giá công tác xây dựng phong trào TDBVANTQ trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ thời gian đến.

Theo đó, những năm qua, song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, PC Đà Nẵng luôn quan tâm đến công tác bảo vệ an ninh - chính trị - quốc phòng, bảo vệ trật tự an toàn xã hội và xác định phong trào TDBVANTQ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.

Hằng năm, Đảng ủy công ty ban hành các nghị quyết, kế hoạch về lãnh đạo công tác xây dựng phong trào TDBVANTQ, Giám đốc Công ty ban hành kế hoạch về công tác xây dựng phong trào TDBVANTQ với những giải pháp thiết thực.

Công ty cũng vận động và tuyên truyền cán bộ công nhân viên tham gia tố giác tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự (ANTT), bảo đảm an toàn giao thông và công tác PCCC, coi đây là một trong những tiêu chí để đánh giá, xếp loại thi đua của các đơn vị. Cùng với đó, tổ chức cho toàn thể CBCNV đơn vị ký cam kết phấn đấu để Công ty đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông”.

Đặc biệt, mô hình “3 an toàn”: An toàn con người, An toàn an ninh trật tự, An toàn tài sản, đã được tập thể CBCNV và các tổ chức chính trị xã hội trong toàn Công ty phát huy mạnh mẽ vai trò, trách nhiệm của từng tổ chức, từng cá nhân trong nhiệm vụ đảm bảo ANTT, bảo vệ tài sản của Công ty, hăng hái tham gia lao động sản xuất đảm bảo nguồn điện phục vụ cho nhu cầu phát triển của thành phố, chấp hành nghiêm túc pháp luật, nội quy đơn vị, nêu cao tinh thần trách nhiệm góp phần hoàn thành tốt phong trào TDBVANTQ.

Thượng tá Nguyễn Đại Đồng, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo Ngày hội.
Thượng tá Nguyễn Đại Đồng, Phó Giám đốc Công an thành phố phát biểu chỉ đạo tại ngày hội.

Phát biểu chỉ đạo, Thượng tá Nguyễn Đại Đồng, Phó Giám đốc Công an thành phố, hoan nghênh và đánh giá cao những kết quả đáng ghi nhận trong phong trào TDBVANTQ ở Công ty đã ngày càng phát huy hiệu quả và lan tỏa mạnh mẽ; nổi bật như: mô hình “Đơn vị 3 An toàn”; lực lượng bảo vệ cơ quan ngày càng được củng cố và tăng cường; các phong trào thi đua “Dân vận khéo” được chú trọng với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với tình hình, đặc điểm của công ty. 

Để phong trào ngày càng đi vào chiều sâu, có trọng tâm, trọng điểm, Thượng tá Nguyễn Đại Đồng đề nghị công ty tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phong trào TDBVANTQ; đề ra chủ trương, biện pháp, hình thức và chỉ đạo các hoạt động phong trào; duy trì và phát huy tốt mô hình “Đơn vị 3 an toàn”; thường xuyên sơ, tổng kết, khen thưởng để động viên phong trào.

Đồng thời, công ty cần gắn phong trào TDBVANTQ với các phong trào cách mạng, các cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, ban, ngành, đoàn thể, địa phương… tạo môi trường an toàn, thuận lợi cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh góp phần giữ vững ổn định an ninh trật tự, phục vụ hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và sự phát triển bền vững của đơn vị.

“Đặc biệt, mỗi cán bộ, công nhân viên Công ty phải phát huy trách nhiệm cá nhân, nêu cao ý thức tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải; phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, hoạt động của các loại tội phạm; các hành vi tham nhũng, tiêu cực, vi phạm nội quy an toàn, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội”, Thượng tá Nguyễn Đại Đồng nhấn mạnh.

Trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an TPĐN cho tập thể Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ
Trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an thành phố cho tập thể Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ

Tại ngày hội, với những thành tích xuất sắc trong phong trào TDBVANTQ, Giám đốc CATP Đà Nẵng tặng giấy khen cho tập thể Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, TNXH và xây dựng phong trào TDBVANTQ Thành phố khen thưởng 3 cá nhân tiêu biểu thuộc công ty có thành tích xuất sắc trong xây dựng phong trào TDBVANTQ; Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cũng tặng giấy khen cho 4 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, xây dựng phong trào TDBVANTQ.

HỮU ĐÍNH

.