Thông tin - Thị trường

Trồng răng Implant giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất hiện nay

11:29, 31/08/2024 (GMT+7)

Trồng răng Implant giá bao nhiêu là băn khoăn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu phục hình răng. Đây là phương pháp phục hình răng hiện đại và hiệu quả, nhưng chi phí lại khá đắt đỏ. Nha khoa Paris cung cấp dịch vụ trồng răng Implant với mức giá phù hợp và đảm bảo chất lượng cao. Xem ngay bảng dịch vụ trồng răng Implant chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Trồng răng Implant giá bao nhiêu

Chi phí trồng một răng Implant dao động từ 12.000.000 đến 35.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào số lượng răng cấy ghép, tình trạng răng miệng và loại trụ Implant lựa chọn.

Tại Nha khoa Paris, chi phí trồng răng Implant cụ thể như sau:

Dịch vụ

Đơn vị

Chi phí (VNĐ)

Trụ Implant Hàn Quốc - Dio

Trụ

12.000.000

Trụ Implant Hàn Quốc - Dio - Tích hợp UV

Trụ

16.000.000

Trụ Implant Hàn Quốc - Dentium

Trụ

16.000.000

Trụ Implant Pháp - ETK

Trụ

24.000.000

Trụ Implant Thụy Sĩ - SIC

Trụ

30.000.000

Trụ Implant Thụy Sĩ - Straumann SLA Active

Trụ

35.000.000

2. Trồng răng Implant mất bao lâu

Thời gian cắm một trụ Implant mất khoảng 20 đến 30 phút. Sau khi hoàn thành, Người bệnh cần chờ từ 3 đến 6 tháng để trụ Implant tích hợp hoàn toàn với xương hàm. Thời gian cụ thể để hoàn thành cấy ghép răng Implant có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng xương hàm mỗi người.

Cụ thể như sau:

- Thời gian cấy một trụ Implant vào xương hàm mất khoảng 20 đến 30 phút

- Sau khoảng một tuần từ khi cấy ghép, mô nướu xung quanh trụ Implant sẽ hồi phục. Đây là thời điểm phù hợp để trở lại kiểm tra, cắt chỉ và chụp phim kiểm tra

- Để trụ implant tích hợp hoàn toàn với xương hàm và nướu, cần khoảng 3 đến 6 tháng. Sau giai đoạn này, bác sĩ mới có thể gắn mão sứ được thiết kế chính xác theo tỷ lệ cần thiết, hoàn tất quá trình trồng răng Implant

3. Trồng răng Implant có vĩnh viễn không

Với sự tiến bộ trong công nghệ nha khoa hiện nay, trồng răng Implant có thể duy trì được vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.

Tuổi thọ của trụ răng Implant còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ, chất lượng trụ Implant và cách chăm sóc răng miệng.

- Tay nghề của bác sĩ:

Trồng răng Implant là kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và sự chính xác từng milimet. Nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm, có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và chất lượng cuộc sống.

- Trang thiết bị hỗ trợ:

Trồng răng Implant cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Các máy móc như máy chụp X-quang, máy siêu âm, phần mềm thiết kế trụ Implant và thiết bị vô trùng hiện đại sẽ hỗ trợ bác sĩ đạt được kết quả điều trị tốt nhất.

- Chất lượng trụ Implant:

Hiện nay có nhiều loại trụ Implant với giá cả khác nhau và không phải loại nào cũng phù hợp với cơ thể người dùng. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên chọn nha khoa uy tín với bác sĩ giàu kinh nghiệm để được tư vấn về loại trụ Implant chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và khả năng tương thích cao với xương hàm.

- Cách chăm sóc răng miệng:

Chăm sóc răng miệng đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ của răng Implant. Sau khi cấy ghép, người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và tái khám định kỳ để theo dõi và khắc phục các biến chứng nếu có.

4. Quy trình trồng răng Implant tiêu chuẩn

Quy trình trồng răng Implant tại Nha khoa Paris gồm 5 bước như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi cấy ghép răng Implant, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát về sức khỏe và tình trạng răng miệng bằng máy chụp X-quang và xét nghiệm cần thiết. Sau khi có đầy đủ thông tin, bác sĩ sẽ tư vấn về các loại trụ Implant, chi phí và kế hoạch điều trị.

Bước 2: Cấy ghép trụ Implant

Trước khi bắt đầu cấy ghép, bác sĩ sẽ kiểm tra lại tình trạng sức khỏe. Trong quá trình cấy ghép, người bệnh sẽ được gây tê tại vùng cấy để giảm đau. Việc đặt trụ Implant diễn ra nhanh chóng, thường chỉ mất khoảng 7 - 10 phút.

Bước 3: Lấy dấu hàm

Khoảng 2 - 3 ngày sau khi cấy ghép trụ, người bệnh sẽ quay lại nha khoa để bác sĩ gắn răng tạm thời trong thời gian chờ đợi trụ Implant tích hợp với xương hàm.

Bước 4: Tái khám

Sau khoảng 7 - 10 ngày, bác sĩ sẽ hẹn bạn tái khám để kiểm tra tình trạng lành thương của nướu.

Bước 5: Lắp mão sứ và cố định

Khi xương hàm đã tích hợp với trụ Implant, bác sĩ sẽ lắp mão sứ lên trụ và cố định bằng khớp nối. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bảo đảm sự bền vững của trụ Implant.

Trồng răng Implant đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu, không phải nha khoa nào cũng đủ điều kiện thực hiện. Do đó, ngoài việc tìm hiểu bảng giá trồng răng Implant giá bao nhiêu, bạn hãy cân nhắc địa chỉ tiến hành trồng Implant chất lượng. Hãy liên hệ Nha khoa Paris qua hotline 1900 6900 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chu đáo.

.