Thông tin - Thị trường

Donoithatxeoto - Tầm quan trọng của nội thất xe ô-tô và cách thay đổi nội thất

10:53, 20/09/2024 (GMT+7)

Đồ nội thất xe ô-tô là những phụ kiện không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái trong quá trình di chuyển trên xe mà còn thể hiện được cá tính, phong cách cá nhân. Những thông tin dưới đây, Donoithatxeoto sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những món đồ nội thất và cách thay đổi phù hợp nhất.

Khái niệm về nội thất xe ô-tô

Đồ nội thất xe ô tô là những món phụ kiện ở phía trong xe như: ghế ngồi, vô lăng, màn hình, đèn nội thất, nút bấm, tay nắm cửa, bảng điều khiển,... và một số món được trang bị nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dùng khi di chuyển trên xe.

Nội thất xe ô-tô đem lại sự thoải mái cho người ngồi.
Nội thất xe ô-tô đem lại sự thoải mái cho người ngồi.

Bạn cũng có thể hiểu một cách đơn giản rằng, trái ngược với ngoại thất thì tất cả những phụ kiện nằm bên trong xe đều có thể được gọi là nội thất.

Nội thất xe ô-tô có quan trọng không?

Có thể nói đồ nội thất xe ô-tô đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến giá trị tổng thể của một chiếc xe. Những món phụ kiện nội thất chất lượng sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi di chuyển đặc biệt là khi di chuyển trên những chuyến hành trình dài.

Nội thất ô-tô được làm những vật liệu cao cấp còn có công dụng chống cháy, chống sốc hiệu quả. Trong những trường hợp xảy ra tai nạn thì chúng sẽ góp phần bảo vệ người ngồi tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ tổn thương.

Chất lượng nội thất ô-tô cũng cần được chú trọng
Chất lượng nội thất ô-tô cũng cần được chú trọng.

Bên cạnh đó đồ nội thất xe ô-tô còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Nếu bạn biết cách định hình phong cách, lựa chọn những loại phụ kiện hài hòa với tổng thể thì giá trị của chiếc xe cũng sẽ tăng theo.

Cách thay đổi nội thất xe ô-tô

Nhiều người rất ưa chuộng việc thay đổi nội thất để giúp chiếc xế hộp của mình thêm cá tính và phong cách hơn. Khi có ý định thay đổi nội thất, bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín. Hiện nay, các gara ở TP. Hồ Chí Minh, gara Hà Nội, gara Đà Nẵng và nhiều khu vực khác mọc lên rất nhiều, bạn cần xem xét các thông tin cẩn thận trước khi lựa chọn. Một số cách thay đổi nội thất xe ô-tô cụ thể như sau:

Thay đổi màu sắc

Thay đổi màu sắc là một trong những cách thay đổi nội thất đơn giản nhất. Bạn có thể thay đổi màu sắc của ghế ngồi, táp lô hoặc trần xe. Màu sắc của các món phụ kiện nội thất nên được chọn theo một tông màu tổng thể để tạo nên vẻ đẹp hài hòa. Một số màu thường được lựa chọn như màu kem, màu be, màu đen, màu xám, màu đỏ,... Đây là những màu sắc tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Thay đổi màu sắc và chất liệu để làm mới xế hộp của bạn.
Thay đổi màu sắc và chất liệu để làm mới xế hộp của bạn.

Lắp đặt thêm thiết bị

Bạn cũng có thể thay đổi và lắp đặt thêm một số món phụ kiện trên xe như màn hình, hệ thống âm thanh, hệ thống đèn nội thất để phục vụ cho nhu cầu sử dụng và giải trí trên xe. Các thiết bị này nên chọn loại chất lượng để có tuổi thọ sử dụng lâu dài, hạn chế thay đổi nội thất nhiều lần gây lãng phí.

Thay đổi chất liệu sử dụng

Các chất liệu da và nỉ là những chất liệu thường gặp nhất trên nội thất xe ô-tô. Nếu bạn cảm thấy chất liệu nội thất trên xe của mình không còn phù hợp, bạn có thể đổi qua những chất liệu khác như da Nappa, da Semi-aniline, da Full-grain, vải sợi tổng hợp, gỗ hoặc các chất liệu đặc biệt như vải nhân tạo Alcantara, Carbon. Việc thay đổi chất liệu nội thất cũng sẽ giúp người ngồi cảm thấy dễ chịu, thoải mái và đem lại cảm giác sạch sẽ như mới.

Dịch vụ đồ nội thất ô-tô uy tín nhất hiện nay

Donoithatxeoto là hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe và thay đổi nội thất xe ô-tô uy tín hàng đầu trên thị trường. Với sự lãnh đạo và dẫn dắt của ban quản lý có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hệ thống gara đã phát triển cực mạnh mẽ với nhiều dịch vụ như:

- Lắp đặt camera hành trình

- Lắp đặt camera 360 độ

- Độ đèn xe ô-tô

- Lắp đặt các phụ kiện công nghệ an toàn

- Dán phim cách nhiệt

- Tân trang, thay đổi nội thất

- Tân trang ngoại thất

- Cung cấp đồ chơi, phụ kiện nhiều dòng xe.

Trong suốt gần 10 năm hoạt động, Donoithatxeoto đã hân hạnh trở thành đối tác, đại lý uy tín của nhiều thương hiệu lớn như: Catrend, Zestech, Vietmap, 3M, Steelmate, Thiên Minh AutoSafety, DCT, Xiaomi,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ Donoithatxeoto

- Địa chỉ: 120 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Số điện thoại: 0936 282 191

- Email: lienhe@donoithatxeoto.com

- Website: Donoithatxeoto.com

 

.