Thông tin - Thị trường

Phế liệu Hoàng Ngọc Diệp - Đối tác thu mua phế liệu sắt giá cao, toàn thị trường

16:00, 27/09/2024 (GMT+7)

Việc xử lý phế liệu không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn mang lại giá trị kinh tế đáng kể. Giữa muôn vàn đơn vị thu mua phế liệu đang hoạt động trên thị trường, Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp tự hào khi là đối tác tin cậy chuyên thu mua phế liệu sắt với giá cao được nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn.

Thị trường thu mua phế liệu sắt hiện nay ở nước ta

Sự phát triển nhanh chóng của ngành xây dựng và sản xuất cơ khí hiện đại ngày nay đã khiến cho lượng phế liệu sắt đang ngày càng gia tăng rõ rệt. Là loại phế liệu có khả năng tái chế dễ dàng, do đó mà dịch vụ thu mua phế liệu sắt đã ra đời và nhanh chóng phát triển vững mạnh.

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. Hồ Chí Minh, thị trường thu mua sắt phế liệu đang rất “nóng". Có rất nhiều đơn vị hỗ trợ thu mua mọi loại phế liệu sắt cho khách hàng với mong muốn giảm thiểu rác thải khó xử lý cũng như mang đến nguồn thu nhập từ phế liệu.

Cập nhật nhanh chóng xu hướng của thị trường, Công ty Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp đã không ngừng phát triển và mang đến dịch vụ thu mua phế liệu sắt chuyên nghiệp, nhanh chóng với giá cao, giải quyết nỗi lo sắt thải đang ngày một chất đống.

Đôi nét về công ty thu mua Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp

Công ty thu mua phế liệu Hoàng Ngọc Diệp là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu uy tín ở nước ta. Ra đời với mục tiêu mang đến những dịch vụ thu mua toàn diện nhất cho khách hàng, Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp đã không ngừng xây dựng hệ thống máy móc chuyên nghiệp. Từ đó hỗ trợ thu mua mọi loại phế liệu cho khách hàng như: Phế liệu đồng, nhôm, phế liệu sắt thép, inox, phế liệu nhựa, vải,...

Dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu, nhưng bằng những giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng, Công ty Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp đã thành công nhất định. Không chỉ có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà còn sở hữu hệ thống kênh thu mua toàn quốc.

Dịch vụ thu mua phế liệu sắt chuyên nghiệp, giá cao tại Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp

Để đáp ứng tốt nhu cầu thanh lý, bán sắt phế liệu của khách hàng, Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp hỗ trợ thu mua mọi loại phế liệu sắt cho khách hàng bao gồm: sắt đỏ, sắt thau, sắt dây cáp, dây điện và sắt phế liệu từ các ngành công nghiệp.

Làm việc với thái độ tận tình, chu đáo, mỗi khách hàng sẽ được hỗ trợ thu mua tận nơi cực kỳ nhanh chóng với đầy đủ quy trình như sau:

- Tiếp nhận thông tin thanh lý phế liệu từ khách hàng, loại phế liệu, số lượng kilogam.

- Báo giá cụ thể mức giá thu mua phế liệu sắt theo đúng thông tin mà khách hàng cung cấp.

- Tiến hành điều động xe và nhân viên đến tận nơi để thu gom phế liệu sau khi khách hàng đã ưng ý với mức giá đưa ra.

- Cân đo kỹ lưỡng và thanh toán đúng số tiền thu mua cho khách hàng sau khi hoàn tất thu gom.

- Hỗ trợ dọn dẹp sau dịch vụ.

Liên tục cập nhật và chia sẻ mức giá thu mua sắt phế liệu cho khách hàng mỗi ngày. Bất kỳ ai có nhu cầu cần thanh lý sắt vụn, phế liệu có thể ghé qua website của công ty để xem bảng giá hoặc liên hệ đến hotline 0907 824 888 để được nhân viên báo giá ngay. 

Vì sao nên chọn dịch vụ thu mua của Công ty Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp?

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị đang hỗ trợ thu mua phế liệu sắt, nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến mức giá tốt nhất và phục vụ tận tình cho khách hàng. Lựa chọn dịch vụ thu mua tại Công ty Phế Liệu Hoàng Ngọc Dung, khách hàng sẽ an tâm hơn bởi:

- Công ty có đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thị trường phế liệu, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất.

- Cam kết cung cấp mức giá thu mua phế liệu sắt cao hơn so với nhiều đơn vị khác, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

- Giá thu mua được xác định dựa trên chất lượng và loại phế liệu, mang lại sự công bằng cho cả hai bên.

- Dịch vụ thu mua tận nơi nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu bạn đang có số lượng sắt phế liệu lớn cần thanh lý trong hôm nay, hãy liên hệ đến Phế Liệu Hoàng Ngọc Diệp để được hỗ trợ thu gom tận nơi nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG NGỌC DIỆP

Trụ sở chính: 20/9/16/1, KP. 2, phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Cửa hàng: 442 tổ 17, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0907 824 888 - 0988 922 622

Email: phelieuhoangngocdiep@gmail.com

Website: https://hoangngocdiep.vn/

 

.