Giám đốc Điều hành Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường nhận chứng nhận đào tạo chuyên sâu về công nghệ PRESBYMAX tại Đức

.

Tháng 9-2024 vừa qua, bác sĩ CKII Lương Trọng Tường - Giám đốc Điều hành Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn cùng đội ngũ bác sĩ của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã có chuyến công tác đặc biệt đến trụ sở chính của tập đoàn Schwind tại Đức. Tại đây, các bác sĩ đã thảo luận về những xu hướng và tiến bộ trong lĩnh vực phẫu thuật mắt cùng Ông Domenic Von Planta – Tổng Giám đốc Schwind và các chuyên gia, kỹ sư cao cấp.

Đội ngũ Bác sĩ Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn tại chương trình đào tạo chuyên sâu về công nghệ PRESBYMAX tại Đức.
Đội ngũ bác sĩ Hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn tại chương trình đào tạo chuyên sâu về công nghệ PRESBYMAX tại Đức.

Tại đây, bác sĩ CKII Lương Trọng Tường cũng đã hoàn thành Khóa đào tạo chuyên sâu và vinh dự đạt được chứng nhận Phẫu thuật viên quốc tế đối với Công nghệ PresbyMAX. Là bệnh viện mắt đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ này tại Việt Nam, Mắt Sài Gòn tự hào mang những giải pháp tiên tiến nhất từ thế giới đến gần hơn với người Việt.

Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường nhận chứng nhận đào tạo chuyên sâu về  công nghệ lão thị PRESBY MAX bởi Tập Đoàn Schwind (Đức).
Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường nhận chứng nhận đào tạo chuyên sâu về công nghệ lão thị PRESBY MAX bởi Tập đoàn Schwind (Đức).

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tự hào là đơn vị đầu tiên tại triển khai phương pháp PresbyMAX - dịch vụ kỹ thuật cao điều trị lão thị tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang đến dịch vụ nhãn khoa chất lượng cao phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị của khách hàng, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong điều trị tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt khác hướng đến mục tiêu trở thành Trung tâm nhãn khoa hàng đầu tại Đà Nẵng mang đến chất lượng phục vụ người bệnh chuẩn 5 sao.

Chuyên gia nhãn khoa Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường - Giám Đốc Điều hành Bệnh viện trực tiếp khám, phẫu thuật PRESBYMAX tại Bệnh viện.
Chuyên gia nhãn khoa Bác sĩ CKII Lương Trọng Tường - Giám đốc Điều hành Bệnh viện trực tiếp khám, phẫu thuật PRESBYMAX tại Bệnh viện.

Về chúng tôi: Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn

Tổng đài: 0789 812 999

Địa chỉ: 357 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

 

;
;
.
.
.
.
.