.
BAN LIÊN LẠC HƯU TRÍ VĂN PHÒNG THÀNH ỦY

Gặp mặt, mừng thọ các hội viên

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18-10-1930 – 18-10-2008), sáng 17-10, Ban liên lạc hưu trí Văn phòng Thành ủy đã tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên Ban liên lạc. Đến dự có các đồng chí: Phan Như Lâm, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Trương Quang Nghĩa, Phó Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thành, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam-Đà Nẵng.

Qua một năm thành lập và đi vào hoạt động, đến nay, Ban liên lạc đã có 41 hội viên nguyên là cán bộ, công chức Văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ tham gia sinh hoạt với các hoạt động chủ yếu như: Thăm hỏi nhau lúc ốm đau, hoạn nạn; tổ chức mừng thọ; động viên tham gia các phong trào, hoạt động nơi cư trú. Trong nhiệm vụ năm 2009, Ban liên lạc tiếp tục bổ sung các hiện vật, hình ảnh xây dựng phòng truyền thống Văn phòng Thành ủy; xây dựng và hoàn chỉnh các thông tin về những cán bộ, công chức Văn phòng cấp ủy hy sinh trong kháng chiến; tổ chức viết hồi ký; xem xét, đề nghị giúp đỡ những trường hợp khó khăn, hoạn nạn…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Như Lâm đã động viên và chúc các cán bộ, hội viên Ban liên lạc sống lâu, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Thường trực Thành ủy sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các hoạt động của Ban liên lạc trong thời gian tới; trước mắt là các hoạt động hướng đến kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy. Nhân dịp này, Ban liên lạc đã tổ chức mừng thọ cho 3 hội viên.

 N.T

;
.
.
.
.
.