.

Thành lập Văn phòng Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng thành phố

.

Sáng ngày 26-5, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh đã chủ trì cuộc họp công bố quyết định thành lập Văn phòng Ban Chỉ đạo (BCĐ) phòng, chống tham nhũng thành phố và công bố các chức danh của văn phòng.

Đồng chí Trần Văn Minh trao quyết định bổ nhiệm chức danh Chánh Văn phòng cho đồng chí Phạm Hà Bắc. 

Theo Quyết định số 3118/QĐ-UBND ngày 19-4-2010 của UBND thành phố, Văn phòng BCĐ hoạt động theo chế độ chuyên trách, có chức năng tham mưu, giúp việc BCĐ và Trưởng BCĐ, có trách nhiệm tổ chức phục vụ các hoạt động của BCĐ và Trưởng BCĐ, được sử dụng con dấu riêng. Văn phòng BCĐ gồm Chánh Văn phòng, Phó Chánh Văn phòng và các phòng nghiệp vụ: Tổng hợp-Hành chính, Theo dõi công tác phòng, chống tham nhũng, Theo dõi, xử lý khiếu nại, tố cáo về tham nhũng. Đồng chí Phạm Hà Bắc, Phó Trưởng BCĐ được giao kiêm nhiệm Chánh Văn phòng BCĐ.

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh kiêm Trưởng BCĐ phòng, chống tham nhũng thành phố nhấn mạnh, nhiệm vụ của Văn phòng BCĐ là rất quan trọng và nặng nề, vì vậy cần phải xây dựng được đội ngũ cán bộ có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức và phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đề ra. Đồng chí cũng đề nghị các tổ chức và cá nhân liên quan tạo điều kiện thuận lợi để Văn phòng BCĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ theo quy định.

Tin và ảnh: N.T

;
.
.
.
.
.