.

Diễn đàn thanh niên Đà Nẵng phòng chống HIV/AIDS

Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS năm 2010, sáng 30-11, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp cùng Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thanh niên thành phố tổ chức Diễn đàn phòng chống HIV/AIDS trong thanh niên thành phố.

Tại diễn đàn, đại diện nhiều Chi đoàn, Hội LHTN cơ sở đã chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện việc tuyên truyền, vận động và kêu gọi người dân phòng chống HIV/AIDS, nhằm góp phần giảm thiểu sự lây nhiễm tại cộng đồng; đồng thời đề xuất một số giải pháp khá thiết thực như nhân rộng mô hình các nhóm tình nguyện viên đồng đẳng tại cơ sở, tổ chức phát miễn phí bao cao su cho các đối tượng nằm trong nhóm có nguy cơ mắc và lây nhiễm HIV/AIDS cao…

Đà Nẵng là một trong 10 tỉnh, thành trong cả nước đã triển khai giai đoạn 2 (2008 - 2011) Dự án phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên.

* Chiều cùng ngày, tại trụ sở Thành Đoàn Đà Nẵng đã diễn ra Hội thi “Thanh niên với phòng, chống HIV/AIDS năm 2010” với chủ đề “Sáng kiến cộng đồng ngăn chặn AIDS”. Hơn 100 diễn viên quần chúng cùng hàng trăm đoàn viên, thanh niên đã đến tham gia và cổ vũ cho Hội thi.  

Khánh Hòa

;
.
.
.
.
.