.

Lãnh đạo thành phố chúc mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn

.
Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn, chiều 25-3, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đến thăm, chúc mừng cán bộ, nhân viên cơ quan Thành Đoàn Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
Lãnh đạo thành phố chúc mừng 80 năm thành lập Đoàn
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong việc tổ chức và tham gia các phong trào hành động sâu rộng trong tuổi trẻ thành phố; triển khai tốt các chủ trương của thành phố; thực hiện có hiệu quả chính sách cán bộ Đoàn..., góp phần tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.
 
Đồng chí bày tỏ mong muốn, trong giai đoạn mới, các cấp bộ Đoàn cần tăng cường nâng cao chất lượng hoạt động, qua đó phải thực sự tạo được dấu ấn của thế hệ trẻ trong sự nghiệp phát triển chung; triển khai thực hiện tốt 5 hướng đột phá chiến lược trong phát triển của Đà Nẵng, trọng tâm là “tạo nguồn nhân lực chất lượng cao”; góp phần xây dựng “Thành phố đáng sống” mà Đại hội lần thứ XX Đảng bộ thành phố đề ra.

Đại diện lãnh đạo Thành Đoàn Đà Nẵng thay mặt các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và tuổi trẻ thành phố cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo sâu sắc và đầy trách nhiệm của lãnh đạo thành phố đối với quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức Đoàn thời gian qua; tạo điều kiện thuận lợi và môi trường lành mạnh để tuổi trẻ cống hiến và trưởng thành. Tổ chức Đoàn và đoàn viên thanh niên thể hiện quyết tâm tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, xứng đáng với truyền thống của thế hệ trẻ Việt Nam, với niềm tin của Đảng và của toàn xã hội.

Tin và ảnh: N.T
;
.
.
.
.
.