.

Rơi từ tầng ba do điện giật, một người nguy kịch

.
(ĐNĐT) – Trong khi bắc giàn giáo để thi công tại tầng 3 của ngôi nhà thì một người bị điện giật rơi xuống đất, bất tỉnh.
Mô tả ảnh.
Nạn nhân Nguyễn Đức Thắng đang trong tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 10 giờ 15 phút sáng 23-10, tại số nhà 68A Nguyễn Chí Thanh (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng). Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1965, trú Tổ 54, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng).

Theo lời kể của ông Nguyễn Văn Ba (là người cùng làm và trực tiếp chứng kiến), lúc xảy ra vụ việc, ông Ba và ông Thắng vừa lắp giàn giáo trước mặt tiền tầng 3 của ngôi nhà này xong. Hai người đang chuẩn bị đưa bạt ra che chắn để thi công cho vật liệu khỏi bị rơi xuống đường thì có tiếng nổ lớn và mùi khét từ dây điện trước nhà, sau đó thì ông Thắng ngã xuống đất bất tỉnh.

Ông Ba cho biết, nhóm công nhân thi công tại ngôi nhà này có 3 người, bắt đầu làm từ ngày hôm qua, đến nay thì tai nạn xảy ra.
 
Mô tả ảnh.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. Trước đó, ngôi nhà ngay bên cạnh nhà này cũng xảy ra vụ điện giật làm chết một người


Điều đáng nói là trước đó, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 28-1-2010, ở ngay số nhà 70A bên cạnh ngôi nhà này cũng xảy ra một sự cố do điện giật, khiến một công nhân tử vong tại chỗ. Nạn nhân là anh Nguyễn Huy Dậu (41 tuổi, trú Tổ 21 phường Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Trong lúc đang dựng giàn giáo để sơn quét vôi lại mặt tiền ngôi nhà 3 tầng ở địa chỉ 70A Nguyễn Chí Thanh, anh Dậu đã bị vướng vào đường dây điện cao thế, gây chạm và nổ điện, nên rơi từ giàn giáo xuống đất và chết tại chỗ.

Đắc Mạnh
;
.
.
.
.
.