.

Thư chúc mừng năm mới 2013 - Tết Quý Tỵ của Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng

.

Thân ái gửi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ thành phố Đà Nẵng!

nm
 

Trong không khí vui tươi chào đón năm mới 2013 - Tết Quý Tỵ, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố thân ái gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, bà con quê hương Đà Nẵng ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, bạn bè quốc tế đang sinh sống, công tác, học tập tại Đà Nẵng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.
 
Năm 2012, tình hình kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp; suy thoái kinh tế, tài chính... đã ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân thành phố; nhiều doanh nghiệp đã phải thu hẹp quy mô, tạm dừng hoạt động hoặc giải thể. Trong bối cảnh ấy, thành phố đã nhận được sự hỗ trợ quý báu của Trung ương Đảng, Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương và của đồng bào cả nước cũng như những tấm lòng xa quê luôn hướng về Đà Nẵng. Nhưng trên hết, đó là nhờ sự đồng thuận của khối đại đoàn kết toàn dân thành phố và sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành... đã giúp thành phố vượt qua khó khăn, thách thức. Kinh tế của thành phố, mặc dù không đạt được tốc độ tăng trưởng cao như các năm trước, nhưng đã phát triển theo đúng định hướng, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được đầu tư nâng cấp, diện mạo đô thị ngày càng khang trang, các chương trình "5 không", "3 có" tiếp tục đạt được kết quả khả quan; các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục chuyển biến tích cực; quốc phòng - an ninh được giữ vững; vị thế của thành phố ngày càng được khẳng định, nâng cao.
 
Năm 2013 được dự báo sẽ tiếp tục là một năm khó khăn và nhiều thử thách. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để chúng ta tự khẳng định mình, phát huy truyền thống anh hùng, giàu lòng yêu nước, đoàn kết một lòng với tinh thần năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm đưa thành phố tiếp tục đi lên, phát triển bền vững.
 
Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tin tưởng rằng, bước sang năm mới, Đảng bộ, quân và dân thành phố Đà Nẵng sẽ tiếp tục lập được nhiều thành tích xuất sắc, cùng nhau hăng hái thi đua xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp, hiện đại, thân thiện, hấp dẫn và đáng sống.
 
Nhân dịp năm mới 2013 và Tết cổ truyền của dân tộc, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố thân ái gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ; bà con quê hương Đà Nẵng ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, cùng tất cả bạn bè quốc tế đang sinh sống, công tác, học tập tại Đà Nẵng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt và chúc một năm mới an khang, thịnh vượng.  

THÀNH ỦY - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN - ỦY BAN NHÂN DÂN - ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM THÀNH PH ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.