.
CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM BỘ PHẬN MỘT CỬA VÀO TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH

Bảo đảm giải quyết thông suốt hồ sơ của công dân, tổ chức

UBND thành phố vừa có văn bản chỉ đạo về việc chuyển địa điểm làm việc của bộ phận một cửa các sở, ban, ngành vào Trung tâm Hành chính thành phố.

Theo đó, yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc UBND thành phố xác định cụ thể thời điểm chuyển địa điểm làm việc của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của cơ quan, đơn vị mình vào khu vực một cửa tập trung tại Trung tâm Hành chính thành phố để quyết định chính xác thời gian tạm thời ngừng tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính cho công dân, tổ chức.

Thời gian tạm ngừng để phục vụ cho công tác di chuyển địa điểm làm việc của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả không quá một ngày làm việc; ưu tiên bố trí lịch di chuyển vào cuối tuần (thứ bảy và chủ nhật) để hạn chế ở mức thấp nhất việc ảnh hưởng đến công tác tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của công dân, tổ chức.

Thông báo công khai cho công dân, tổ chức biết về thời gian tạm ngừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và địa điểm làm việc mới. Đối với những hồ sơ có thời gian hẹn trả trùng khớp với thời gian di chuyển nơi làm việc, yêu cầu các sở, ban, ngành chủ động thông báo qua điện thoại cho công dân, tổ chức biết để đến nhận kết quả giải quyết hồ sơ vào thời điểm phù hợp gần nhất, không để xảy ra tình trạng công dân, tổ chức đi lại nhiều lần. Sau khi đã chuyển vào Trung tâm Hành chính, phải ổn định ngay hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; bảo đảm giải quyết thông suốt hồ sơ thủ tục hành chính của công dân, tổ chức.

B.T

;
.
.
.
.
.