.

Thăm hỏi, động viên Cảnh sát biển và Kiểm ngư

Ngày 20-6, lãnh đạo Tòa án Nhân dân (TAND) thành phố Đà Nẵng đến thăm hỏi, động viên và trao 270 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ thuộc Vùng Cảnh sát biển 2 và Chi đội Kiểm ngư số 3.

Chánh án TAND thành phố Nguyễn Thành bày tỏ sự cảm kích đối với lực lượng Kiểm ngư Việt Nam cũng như lực lượng Cảnh sát biển đang ngày đêm trực tiếp đấu tranh với Trung Quốc, tìm mọi cách tiếp cận giàn khoan Hải Dương-981 để tuyên truyền, đấu tranh, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ lãnh thổ, cuộc sống của người dân. Ông Nguyễn Thành khẳng định, đây là sứ mệnh thiêng liêng nhưng đầy khó khăn, gian khổ, hiểm nguy khi Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam phải trực tiếp đối diện với lực lượng rất đông, hung hãn, được trang bị tàu lớn, luôn ức hiếp và sẵn sàng đâm va vào tàu Việt Nam cũng như thực hiện nhiều thủ đoạn gây khó khăn, thiệt hại cho hoạt động của lực lượng thực thi pháp luật Việt Nam trên biển.

Ông Nguyễn Thành hy vọng, những món quà của cán bộ, người lao động TAND hai cấp là nguồn động viên, chia sẻ với những hy sinh gian khổ mà lực lượng Kiểm ngư Việt Nam cũng như lực lượng Cảnh sát biển đang phải đối mặt.

MAI TRANG
 

;
.
.
.
.
.