Chính trị - Xã hội

Ngành Ngân hàng Đà Nẵng chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

10:46, 16/01/2015 (GMT+7)

Chiều 8-1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai “Chương trình chung tay chăm lo Tết cho người nghèo” Xuân Ất Mùi - 2015.

Tham dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng Võ Minh, cùng các chi nhánh ngân hàng đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đây là lần đầu tiên Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng và ngành Ngân hàng thành phố cùng với Mặt trận thành phố chung tay chăm lo Tết cho người nghèo thông qua tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2015.

Tại hội nghị, đại diện các ngân hàng đều ủng hộ và cho rằng đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực, điều đó phát huy được tinh thần, nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên ngành Ngân hàng trong việc chung tay chăm lo Tết cho người nghèo. Đại diện các ngân hàng cũng thống nhất mọi đóng góp đều chuyển về đầu mối chung cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố để phân bổ, hỗ trợ cho các hộ nghèo một cách phù hợp, bảo đảm 6.946 hộ nghèo trên thành phố được hỗ trợ quà Tết để họ có điều kiện vui Xuân đón Tết và tránh sự mất công bằng hộ nhận ít, hộ nhận nhiều.

Chương trình “Xuân yêu thương” chung tay chăm lo Tết cho người nghèo Xuân Ất Mùi - 2015 dự kiến được tổ chức truyền hình trực tiếp tại Nhà hát Trưng Vương vào ngày 6-2. Dự kiến mỗi suất quà trao cho hộ nghèo trị giá 400.000 đồng/1 suất (trong đó bao gồm tiền mặt và quà).
 

.