Chính trị - Xã hội

Phát hành "Sổ tay tuyên truyền thực hiện văn hóa, văn minh đô thị"

06:59, 28/04/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Chiều 27-4, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã giới thiệu và phát hành “Sổ tay tuyên truyền thực hiện văn hóa, văn minh đô thị”.

Đây là tài liệu nhằm kịp thời phục vụ công tác tuyền truyền nâng cao nhận thức và hành động thực hiện Chỉ thị số 43-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về thực hiện “Năm văn hóa, văn minh đô thị 2015” và những năm tiếp theo đến các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, trường học và khu dân cư.

“Sổ tay tuyên truyền thực hiện văn hóa, văn minh đô thị” có hai nội dung. Phần thứ nhất là các văn bản chỉ đạo của Thành ủy và UBND thành phố về triển khai thực hiện Chỉ thị số 43-CT-TU của Ban Thường vụ Thành ủy và Kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện của UBND thành phố.

Phần thứ hai là 8 nội dung cơ bản tuyên truyền cách ứng xử và hành vi văn hóa, văn minh đô thị như: Văn hóa học đường; nếp sống văn hóa, văn minh nơi công cộng và khu dân cư; văn hóa công sở; văn hóa du lịch; văn hóa giao thông; một số nội dung về quản lý trật tự vỉa hè; văn minh thương mại; quy định về quảng cáo, rao vặt, đánh giầy, bán sách, báo, vé số dạo và bán hàng rong.

Tin và ảnh: Việt Dũng

.