.

Tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp Cộng hòa Séc đầu tư

.

Chiều 21-4, tiếp Đoàn đại biểu Hạ viện Cộng hòa Séc do ông Vladimir Konicek, Chủ tịch Ủy ban giám sát ngân sách của Hạ viện Cộng hòa Séc làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Huỳnh Nghĩa bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn đến thăm và chúc đoàn có chuyến công tác tốt tại thành phố Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa tiếp Chủ tịch Ủy ban giám sát ngân sách của Hạ viện Cộng hòa Séc Vladimir Konicek. Ảnh: ĐOÀN LƯƠNG
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa tiếp Chủ tịch Ủy ban giám sát ngân sách của Hạ viện Cộng hòa Séc Vladimir Konicek. Ảnh: ĐOÀN LƯƠNG

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Huỳnh Nghĩa giới thiệu với đoàn khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của thành phố trong thời gian qua và mong muốn đoàn kêu gọi, giới thiệu các doanh nghiệp Cộng hòa Séc đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đà Nẵng. Phó Chủ tịch HĐND thành phố khẳng định sẽ hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả khi đầu tư vào Đà Nẵng.

Thay mặt đoàn, ông Vladimir Konicek cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo thành phố và cho biết ông rất ấn tượng về sự phát triển của thành phố, đặc biệt là vẻ đẹp của các bãi biển và những cây cầu trên sông Hàn. Đoàn đại biểu Hạ viện Cộng hòa Séc cũng thông báo, sắp tới sẽ có một nhà đầu tư Cộng hòa Séc chuyên về lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử xuất khẩu sẽ đầu tư vào Đà Nẵng. Tuy dự án không lớn nhưng đây là một sự khởi đầu tốt đẹp để mở ra những mối quan hệ hợp tác mới trong tương lai.

ĐOÀN LƯƠNG

;
.
.
.
.
.