Chính trị - Xã hội

Nhân sự mới

07:06, 12/09/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - Ngày 11-9, Tổng Cục Thi hành án dân sự (Bộ Tư pháp) tổ chức lễ công bố và trao Quyết định Quyền Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng đối với ông Trần Phước Thu, Phó Cục trưởng.

ng Hoàng Sỹ Thành (bìa trái) và ông Huỳnh Đức Thơ (bìa phải) trao Quyết định và tặng hoa cho các đồng chí Trần Phước Thu và Võ Văn Tân.
Ông Hoàng Sỹ Thành (bìa trái) và ông Huỳnh Đức Thơ (bìa phải) trao Quyết định và tặng hoa cho ông Trần Phước Thu và ông Võ Văn Tân.

Tham dự buổi lễ có Tổng Cục trưởng Tổng Cục Thi hành án dân sự Hoàng Sỹ Thành; Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ.

Theo đó, ông Trần Phước Thu sẽ đảm nhiệm Quyền Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng từ ngày 1-9- 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Sỹ Thành ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Trần Phước Thu trong thời gian qua; đồng thời mong muốn ông Trần Phước Thu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và những thành tích đạt được trong những năm qua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành thi hành án hiện nay.

Nhân dịp này, Tổng Cục Thi hành án dân sự cũng đã công bố Quyết định nghỉ hưu đối với ông Võ Văn Tân, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự thành phố Đà Nẵng.

ĐẶNG NỞ

.