Chính trị - Xã hội

Điều chỉnh thời gian cấm ô tô qua cầu Sông Hàn

15:59, 20/11/2015 (GMT+7)

ĐNĐT - UBND thành phố vừa có văn bản điều chỉnh thời gian cấm ô tô qua cầu Sông Hàn trong giờ cao điểm. Theo đó, buổi sáng từ 06h00 đến 07h30; buổi chiều từ 17h00 đến 18h00.

Trước đó, trong tháng 9, thời gian cấm ô tô lưu thông qua cầu Sông Hàn là: Buổi sáng từ 06h00 đến 08h00; buổi chiều từ 17h00 đến 19h00.

UBND thành phố giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, như: đi không đúng phần đường, làn đường, vượt đèn đỏ, đặc biệt là đi không đúng làn đường vào nút và chuyển hướng rẽ; dừng xe trên làn bố trí cho xe rẽ phải. Triển khai các chốt, tổ công tác để xử phạt thông qua trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ các hành vi nên trên để tạo ý thức cho người dân.

Đồng thời, tiếp tục bố trí lực lượng, hướng dẫn, điều tiết giao thông theo chủ trương điều chỉnh giờ cấm ô tô lưu thông qua cầu Sông Hàn.

UBND thành phố cũng giao Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chỉ đạo các đơn vị lữ hành, khách sạn sắp xếp, tổ chức các xe đưa đón khách không được đỗ xe, chỉ được dừng để đón trả khách trên đường Trần Phú (kể các tuyến đường khác trên địa bàn).

P.V

.