Chính trị - Xã hội

QUẬN ỦY LIÊN CHIỂU

Thông báo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XII của Đảng

08:22, 04/02/2016 (GMT+7)

Sáng 3-2, Quận ủy Liên Chiểu tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt trên địa bàn quận.

Tại hội nghị, các đại biểu nghe Trưởng ban Nội chính Thành ủy Trần Thanh Vân thông báo nhanh những diễn biến và kết quả của Đại hội XII. Theo đó, sau 9 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, Đại hội lần thứ XII của Đảng đã thành công tốt đẹp, hoàn thành các mục tiêu và chương trình đề ra.

Thể hiện trí tuệ, quyết tâm và ý chí thống nhất của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, các đại biểu tham dự Đại hội đã thảo luận dân chủ, nhất trí thông qua các văn kiện quan trọng, đề ra 6 nhiệm vụ trọng tâm và xác định các chỉ tiêu chủ yếu để định hướng cho sự phát triển đất nước trong giai đoạn tới.

Trong đó, về phát triển kinh tế - xã hội, Nghị quyết của Đại hội nhấn mạnh cần tập trung nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động và sức cạnh tranh của nền kinh tế; tiếp tục thực hiện có hiệu quả 3 đột phá chiến lược; cơ cấu lại tổng thể và đồng bộ nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng; đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước…

Trọng Hùng
 

.