Chính trị - Xã hội

Báo cáo Chủ tịch UBND thành phố việc Công ty Transcend Việt Nam khai thác cát trắng trái phép

07:48, 12/05/2016 (GMT+7)

Ngày 11-5, UBND huyện Hòa Vang có báo cáo chính thức về việc khai thác, vận chuyển cát trắng của Công ty Transcend Việt Nam tại kho đường số 11B, Cụm công nghiệp Thanh Vinh thuộc xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang (Báo Đà Nẵng ngày 10-5-2016 phản ánh) gửi Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng.

Theo báo cáo, Công ty TNHH Transcend Việt Nam không thừa nhận hành vi vi phạm. Hiện UBND huyện đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện làm việc và yêu cầu Công ty Transcend Việt Nam giữ nguyên phương tiện vi phạm là chiếc xe múc màu vàng và chiếc xe tải BKS 43C -11362 tại hiện trường để xử lý.

Tuy nhiên, theo UBND huyện Hòa Vang, trước đó, ngày 7-5, lực lượng chức năng của UBND huyện Hòa Vang mời lãnh đạo Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng – Miền Trung đến tại hiện trường để làm việc. Tại buổi làm việc, đại diện công ty này cho rằng, việc xúc và vận chuyển cát của Công ty Transcend Việt Nam sâu hơn so với mặt đường hiện trạng là không đúng so với mặt bằng hiện trạng trước đây đã cho Công ty Transcend Việt Nam mượn để làm kho bãi…

NGỌC PHÚ
 

.