.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh thưởng công an phá vụ án giết người

.

ĐNĐT - Sáng 6-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đến biểu dương và trao thưởng 30 triệu đồng cho Công an thành phố, do thành tích bắt đối tượng gây ra vụ giết người nghiêm trọng xảy ra tại quán nhậu Thiện (quận Hải Châu) vào ngày 19-12-2015. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh biểu dương và trao thưởng 30 triệu đồng cho Công an thành phố vì bắt được đối tượng gây ra vụ giết người nghiêm trọng tại quán nhậu Thiện.
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (thứ 2 từ trái sang) biểu dương và trao thưởng 30 triệu đồng cho Công an thành phố vì bắt được đối tượng gây ra vụ giết người nghiêm trọng tại quán nhậu Thiện.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh biểu dương lực lượng Công an thành phố đã nỗ lực, quyết tâm cao để sau hơn 7 tháng điều tra, đã khám phá và bắt giữ được đối tượng gây ra vụ trọng án này là Lữ Đình Kiên (25 tuổi, quê Đăk Lăk). Đồng chí cũng  yêu cầu Công an thành phố sớm hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xét xử công khai nhằm tạo sự răn đe, giáo dục trong xã hội; qua đó góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự, xây dựng mục tiêu thành phố “4 an” có hiệu quả.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 19-12-2015, do mâu thuẫn và va chạm trong quán nhậu, trong lúc xô xát, Kiên đã dùng dao đâm chết một người tên Phan Toàn rồi bỏ trốn. Sau khi Công an thành phố Đà Nẵng vào cuộc gắt gao, biết mình không thể trốn tránh nên ngày 5-6, Kiên ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.