.

Còn 7 nạn nhân vụ lật tàu trên sông Hàn đang điều trị

.

Trưa 6-6, Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Phụ sản – Nhi xác nhận, hiện vẫn còn 7 nạn nhân trong vụ lật tàu du lịch Thảo Vân 2 trên sông Hàn vào tối ngày 4-6 đang được điều trị. Tại Bệnh viện Đà Nẵng, 3 nạn nhân (trong đó có 1 du khách nước ngoài) đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi. Tình hình sức khỏe, tâm lý có biến chuyển tích cực nhưng cần được theo dõi, điều trị thêm một thời gian.

Bệnh nhi đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi.
Nạn nhân vụ chìm tàu du lịch được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi.

Trong khi đó, bác sĩ Nguyễn Thanh Vân, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Phụ sản – Nhi, cho biết, hiện còn 4 nạn nhân là trẻ em đang điều trị tại Khoa Nhi hô hấp và Khoa Nhi Cấp cứu-Hồi sức tích cực, chống độc. Ngoài ra, có một trường hợp xin chuyển về tỉnh Bình Định điều trị trong sáng nay (6-6) trên cơ sở được các bác sĩ khám, chẩn đoán tình hình sức khỏe đã ổn định.

Được biết, có tổng cộng 17 nạn nhân là trẻ em (10 tháng tuổi đến 12 tuổi) trong vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn tối 4-6 được chuyển vào Bệnh viện Phụ sản – Nhi từ 21 giờ 30 đến 23 giờ 30 cùng ngày trong tình trạng suy hô hấp, hoảng loạn, chấn thương.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.