Chính trị - Xã hội

Giảm giá vé, tăng chuyến tàu phục vụ học sinh, sinh viên

11:19, 19/07/2016 (GMT+7)

ĐNĐT - Ga Đà Nẵng sẽ giảm 10% giá vé cho học sinh, sinh viên nhập học các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, học viện (không bao gồm học viên, sinh viên sau đại học). Ngành đường sắt cũng đã đưa thêm các đôi tàu vào hoạt động tuyến Hà Nội - Sài Gòn. 

Ông Phạm Ngọc Thanh, Đội trưởng Đội vé Ga Đà Nẵng cho biết, từ nay đến đợt nhập học năm học mới, ga Đà Nẵng sẽ giảm 10% giá vé cho học sinh, sinh viên các trường dạy nghề, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học, học viện (không bao gồm học viên, sinh viên sau đại học). Để mua vé giảm giá, học sinh, sinh viên phải trình Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân khác có dán ảnh và giấy thông báo nhập học của trường.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp hè, từ đầu tháng 7, ngành đường sắt đã đưa thêm đôi tàu TN3, TN4 và đôi tàu TN1, TN2 vào hoạt động tuyến Hà Nội - Sài Gòn.

Trong đó, tàu TN1 và TN2 lịch trình đón trả khách tại ga Kim Liên với thời gian hằng ngày như sau: TN1 đến Ga Kim Liên lúc 6 giờ 30, đi lúc 6 giờ 37; tàu TN2 đến ga Kim Liên lúc 8 giờ 59, đi lúc 9 giờ 05.

T.S

.