Chính trị - Xã hội

Tăng cường tính tương tác Cổng thông tin điện tử thành phố

09:00, 30/08/2016 (GMT+7)

Ngày 29-8, chủ trì hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Cổng thông tin điện tử (TTĐT) thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh yêu cầu Cổng TTĐT thành phố cần tăng cường tính tương tác giữa cơ quan Nhà nước với công dân, doanh nghiệp thông qua việc tiếp nhận và trả lời các ý kiến của người dân, kiến nghị của doanh nghiệp.

Song song đó, tiếp tục rà soát, sửa đổi, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt các quy định liên quan đến hoạt động của Cổng TTĐT, trang thông tin điện tử; phối hợp với các đơn vị tư vấn hoàn thành dự án Nâng cấp Cổng TTĐT thành phố và xây dựng phần mềm phục vụ quản lý, điều hành của UBND thành phố; tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động của chương trình “Thành phố 4 an”, Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5, Năm văn hóa, văn minh đô thị...

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh cũng đồng ý với những kiến nghị, đề xuất của lãnh đạo Cổng TTĐT thành phố về những nội dung liên quan đến công tác thi đua-khen thưởng, kinh phí hoạt động hằng năm và một số nội dung nhằm duy trì và phát triển Trang TTĐT trong những năm tiếp theo.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2016, Cổng TTĐT thành phố đã triển khai tốt các nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, đối thoại trực tuyến, hỏi-đáp giữa chính quyền thành phố với công dân, tổ chức và doanh nghiệp.

Công tác tổ chức, chuẩn bị nội dung của chương trình đối thoại trực tuyến trên Cổng TTĐT thành phố có nhiều đổi mới, cải tiến, từng bước chuyên nghiệp hóa. Việc tổ chức cập nhật thông tin hoạt động của lãnh đạo thành phố cũng như nhiều sự kiện diễn ra trên địa bàn thành phố luôn bảo đảm về nội dung; phục vụ kịp thời công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo thành phố.

ĐẶNG NỞ

.