Chính trị - Xã hội

Hỗ trợ bệnh nhân nghèo và trẻ em khó khăn

08:47, 21/10/2016 (GMT+7)

Chiều 20-10, ông Nguyễn Văn Hiền, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng-Taxi Tiên Sa trao tặng lương thực, thực phẩm hỗ trợ bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, với tổng trị giá 10 triệu đồng, do cán bộ, công nhân viên công ty ủng hộ; hỗ trợ Làng Hy Vọng 20 triệu đồng để tăng thêm chế độ nuôi dưỡng cho các trẻ em nơi đây.

Đại diện Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng tặng quà tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.
Đại diện Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng tặng quà tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.

Ngày 20-10, ông Trần Chí Thành, Phó Chủ tịch phụ trách Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em ngèo bất hạnh thành phố đến thăm và động viên cháu Bùi Văn Văn Dần ở tổ 23 phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu). Cháu Dần bị bệnh tim bẩm sinh, được Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố hỗ trợ hơn 80 triệu đồng để phẫu thuật và điều trị. Nay cháu đã xuất viện, sức khỏe hồi phục tốt và đã sinh hoạt bình thường.

Tin và ảnh: LÊ VĂN THƠM

● Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20-10, nhóm Nhịp đập yêu thương phối hợp với Công đoàn Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng tổ chức đêm nhạc chia sẻ niềm vui với các nữ bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện. Đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm cúng với các ca khúc dạt dào yêu thương do các bạn trẻ của nhóm Nhịp đập yêu thương biểu diễn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tặng hoa và dành 500 phần quà cho các nữ bệnh nhân và đội ngũ y, bác sĩ.

BÌNH AN

.