Chính trị - Xã hội

CHI HỘI NHÀ BÁO BÁO ĐÀ NẴNG

Chủ động bồi dưỡng kỹ năng cho người làm báo

08:16, 28/10/2017 (GMT+7)

Chiều 27-10, Chi hội Nhà báo Báo Đà Nẵng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2020.

Trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi hội Nhà báo Báo Đà Nẵng sẽ tiếp tục triển khai nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; chủ động bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng làm báo cho các hội viên; xây dựng đội ngũ những người làm báo nhanh nhạy, có tâm, có tầm; tích cực xây dựng Báo Đà Nẵng ngày càng vững mạnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của chính quyền và diễn đàn của nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Tại đại hội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng Nguyễn Văn Lưỡng đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi hội Nhà báo Báo Đà Nẵng nhiệm kỳ qua. Báo Đà Nẵng đã có sự phát triển vượt bậc về nội dung lẫn hình thức; có định hướng chính trị rõ ràng; chuyển tải đầy đủ chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Văn Lưỡng đề nghị Chi hội nỗ lực hơn nữa trong hoạt động Hội và chuyên môn, có nhiều tác phẩm báo chí đoạt giải cao.

Báo cáo tại đại hội cho thấy, Chi hội Nhà báo Báo Đà Nẵng hiện có 54 hội viên. Từ năm 2015 đến tháng 8-2017, Báo Đà Nẵng có gần 90 tác phẩm báo chí được khen thưởng bài hay hằng tháng; 31 giải Báo chí thành phố; 30 tác phẩm đoạt tiêu chuẩn “Tác phẩm báo chí chất lượng cao” cấp thành phố. Đặc biệt, Báo Đà Nẵng có 1 tác phẩm đoạt giải C giải Báo chí quốc gia. Ngoài ra, 1 hội viên trong Chi hội đã được Hội Nhà báo Việt Nam tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác Hội; 2 hội viên được tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí Cách mạng Việt Nam...

THANH TÌNH

.