Chính trị - Xã hội

Sẵn sàng bảo vệ an toàn cho APEC

08:02, 02/11/2017 (GMT+7)

Sáng 1-11, phát biểu tại hội nghị tập huấn, quán triệt nhiệm vụ cho các lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an thành phố khẳng định, công tác bảo vệ an ninh, an toàn cho APEC của các lực lượng đã sẵn sàng, hiện nay chỉ còn tiến hành rà soát, kiểm tra để bảo đảm một cách tốt nhất.

Đại tá Lê Văn Tam lưu ý Công an thành phố, Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục kiểm tra lại phương án đón, dẫn đoàn. Trưởng Công an các đơn vị, địa phương kiểm tra lại các vị trí đã được phân công, bố trí lực lượng, không để xảy ra tình trạng địa điểm không có cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ; bên cạnh đó, tiếp tục tăng cường phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, an toàn trên các tuyến địa bàn, tổ chức thường trực các lực lượng để có thể điều động kịp thời.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ phải thực hiện đúng điều lệnh Công an Nhân dân, có tác phong nghiêm túc. Khi có những trường hợp phát sinh, cần phải thông tin kịp thời cho Trung tâm chỉ huy để Trung tâm có biện pháp xử lý nhanh nhất. Đối với công tác bảo đảm y tế, phòng cháy, chữa cháy, Đại tá Lê Văn Tam đề nghị các đơn vị tiếp tục rà soát, lên phương án chặt chẽ.

NGỌC PHÚ

.