Khắc phục xong sự cố mất điện ở nhiều khu dân cư

.

ĐNO - Rạng sáng 19-2, sự cố cáp ngầm tại ngã tư đường Phan Đăng Lưu – Huỳnh Tấn Phát làm hàng ngàn hộ dân ở quận Hải Châu và Cẩm Lệ bị mất điện. Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã huy động lực lượng để khắc phục sự cố.

Theo đó, Điện lực Hải Châu (thuộc PC Đà Nẵng) đã huy động phương tiện, nhân lực khắc phục các đoạn cáp ngầm bị dồn, khép mạch dọc tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, Trưng Nữ Vương, Duy Tân... Đến 9 giờ sáng 19-2, Điện lực Hải Châu khắc phục xong ảnh hưởng nhưng phải chờ phía quận Cẩm Lệ khắc phục và khoanh vùng sự cố mới tiến hành cấp điện trở lại.

Từ 9 giờ 30 đến 10 giờ, nhiều khu vực của quận Hải Châu đã có điện. Nhưng nhiều khu vực dân cư ở quận Cẩm Lệ vẫn chưa có điện. Điện lực Cẩm Lệ tiếp tục khắc phục và khoanh vùng phạm vi ảnh hưởng của sự cố. Đến 11 giờ 20 cùng ngày đã hoàn thành khắc phục sự cố và khôi phục cấp điện cho các hộ dân ở quận Cẩm Lệ.

Đại diện PC Đà Nẵng cho biết, đã huy động 6 xe chuyên dụng xử lý sự cố, 40 công nhân và toàn bộ cán bộ, kỹ sư của các phòng thí nghiệm, điều độ…. triển khai xử lý sự cố từ rạng sáng 19-2.

“Chúng tôi chưa thể xác định được cụ thể nguyên nhân của sự cố, đoạn dây cáp bị sự cố được mang về thí nghiệm, đánh giá sau”, đại diện PC Đà Nẵng cho biết.

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.
.