Gặp mặt cán bộ cấp cao Công an nghỉ hưu tại miền Trung

Ngày 25-1, tại Đà Nẵng, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an tổ chức gặp mặt cán bộ Công an cấp cao nghỉ hưu các tỉnh, thành phố từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc sức khỏe đến các đại biểu dự buổi gặp mặt truyền thống thân mật; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, góp ý để Bộ Công an, Công an các địa phương tiếp tục thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

ông an đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành; phối hợp chặt chẽ với Quân đội, các cấp, các ngành. Với sự đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân, lực lượng Công an đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, mưu trí, dũng cảm, tận tụy, sáng tạo, hy sinh trong công tác, chiến đấu, đã lập nhiều chiến công và hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ công tác được giao.

Lực lượng Công an đã chủ động nắm bắt, phân tích, dự báo chính xác, đúng tình hình, thực hiện tốt chức năng tham mưu với Đảng, Nhà nước trong việc hoạch định các chủ trương, chính sách, hoàn thiện thể chế, huy động các nguồn lực để bảo vệ lợi ích quốc gia, dân tộc, bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm và vi phạm pháp luật cũng đạt hiệu quả cao, chất lượng điều tra, khám phá các vụ án đã được nâng cao, kiềm chế được sự gia tăng của tội phạm, đóng góp quan trọng vào việc giữ vững an ninh chính trị, tạo môi trường an ninh, an toàn, lành mạnh để phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đối ngoại của đất nước, giữ gìn cuộc sống bình yên của nhân dân.                                       

Ngọc Phú
 

;
;
.
.
.
.
.