Không cắt điện dịp Tết Nguyên đán

.

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho biết, từ ngày 28-1 đến ngày 14-2 (tức từ 23 tháng Chạp đến mùng 10 Tết Nguyên đán), công ty sẽ không cắt điện, trừ trường hợp cắt để xử lý sự cố hoặc theo yêu cầu của UBND thành phố, Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Trung (A3).

Dự kiến công suất sử dụng điện dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 sẽ tăng 9% so với Tết Mậu Tuất 2018. Để đáp ứng công suất này, Điện lực Đà Nẵng đã xây dựng phương thức cấp điện cụ thể. Khi có điện lưới quốc gia, sẽ vận hành theo phương thức của A3; đồng thời, đề nghị Công ty Truyền tải điện 2 và A3 ngừng toàn bộ các công tác có ảnh hưởng đến cấp điện ưu tiên trên địa bàn thành phố.

Khi mất điện lưới quốc gia, sẽ huy động máy phát điện dự phòng tại các điểm tổ chức lễ hội để cấp điện. Bên cạnh đó, Điện lực Đà Nẵng sẽ phối hợp với các đơn vị tổ chức để bảo đảm cung cấp tốt nguồn điện tại 3 điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa, gồm: trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu và Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

KHANG NINH

;
;
.
.
.
.
.